ผู้กำกับ S.S. Rajamouli ออกมาเปิดเผยว่าภาคต่อของ RRR อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังที่สุดในปี 2022 คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอ็กชันจากบอลลีวูดเรื่อง RRR ของผู้กำกับ S.S. Rajamouli ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้มีแฟนๆ หลายคนอยากเห็นภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่าฝันของแฟนๆ กำลังจะเป็นจริง เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ RRR กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

1

RRR นับเป็นภาพยนตร์อินเดียที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยงบประมาณการสร้าง 5.5 พันล้านรูปี หรือ 69 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาได้ไม่นานก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอินเดียได้อย่างง่ายดาย แต่ที่ต่างออกไปคือ RRR ไม่ได้รับความนิยมแค่ในเฉพาะอินเดียเท่านั้น เพราะหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายทาง Netflix ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากทั้งในอเมริกาและรวมถึงประเทศไทยเองตอนนั้นก็ขึ้นอันดับ 1 บน Netflix อยู่พักใหญ่

หลังจากได้รับความนิยมอย่างมหาศาลจากผู้ชมทั่วโลก จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนๆ หลายคนออกมาเรียกร้องให้มีการสร้างภาคต่อออกมาอีก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ S.S. Rajamouli ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายืนยันว่าภาคต่อนั้นกำลังอยู่ในการพัฒนาและคนที่จะมารับหน้าที่เขียนบทคือ V. Vijayendra Prasad พ่อของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

พ่อของผมเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ทุกเรื่องของผม เราได้พูดคุยกันอย่างมากเกี่ยวกับ [ภาคต่อของ RRR] และเขากำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่

1

ตามข้อมูลของ Variety ได้ระบุว่าภาคต่อของ RRR นั้นยังอยู่ในช่วง “เริ่มต้น” ของการพัฒนา จึงยังไม่มีการเปิดเผยว่ารายละเอียดในภาคต่อนี้จะเป็นอย่างไร แต่แฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นที่ได้ยินข่าวว่าแฟรนไชส์นี้จะได้ไปต่อ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการพูดถึงภาคต่อของ RRR แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งต่างจากครั้งนี้ที่เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการครั้งแรกจากปากผู้กำกับโดยตรง ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา N.T. Rama Rao Jr. นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับภาคต่อของ RRR เอาไว้ว่า

ผมใช้คำว่าการคิดแบบแฟรนไชส์ โดยหวังว่าจะมีโลกอีกใบของ RRR อีกครั้ง บางครั้ง (ถ้า) คุณแค่หวังและคุณพูดไม่กี่คำโดยหวังว่ามันจะเกิดขึ้น มันก็จะเกิดขึ้น มันเป็นแค่วิธีการคิดเชิงบวกและผมต้องการมากกว่านี้

RRR รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

10-10-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Raichur, Karnataka, India


การแสดง
  1. RRR

    Special Appearance in the song "Etthara Jenda"

  2. Majnu

    himself

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้