ผู้กำกับ RRR แสดงความตื่นเต้นเมื่อได้พบกับ Steven Spielberg

A-competition-to-SS-Rajamouli

RRR เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2022 และเพลงสุดฮิตอย่าง “Naatu Naatu” ก็สามารถเอาชนะเพลงของ Rihanna, Lady Gaga และ Taylor Swift ไปได้ด้วยรางวัลเพลงต้นฉบับยอดเยี่ยมที่งาน Golden Globes เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดผู้กำกับของเรื่องอย่าง S. S. Rajamouli ก็ได้เจอกับตำนานผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Steven Spielberg จนเขาถึงกับต้องแชร์สิ่งนี้ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง

คุณสามารถดูโพสต์ของ S. S. Rajamouli เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ Steven Spielberg ได้ด้านล่างนี้:

เมื่อพิจารณาถึงความนิยมของ RRR แล้ว ก็เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่จะมีการประกาศภาคต่อ ในช่วงถามตอบเมื่อเร็วๆ นี้ Rajamouli ได้ยืนยันว่าเรื่องราวสำหรับภาคต่อนี้จะเขียนบทโดย V. Vijayendra Prasad เช่นเคย ซึ่งเป็นพ่อของเขาและเป็นพาร์ตเนอร์ในการเขียนบทของเขาด้วย เขากล่าวว่า:

พ่อของผมเป็นคนเขียนเรื่องราวสำหรับภาพยนตร์ทั้งหมดของผม เราได้คุยกันเรื่องใหญ่เกี่ยวกับภาคต่อของ RRR และเขากำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่

mQBz0kkJw9gWW1accn1UIPVnvtL

จากข้อมูลของ Variety ภาคต่อ RRR นี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ซึ่งหมายความว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าในที่สุดภาคต่อจะเริ่มเดินหน้าและมีการสร้างขึ้นอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน Steven Spielberg ก็กำลังมีผลงาน The Fabelmans ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตของเขาเอง และนำแสดงโดย Gabriel LaBelle ในฐานะนักสร้างภาพยนตร์วัย 16 ปีที่ชื่อ Sammy Fabelman

nlNGMvqmm3h0eEUuiysSJ4nPbXN

คุณสามารถรับชม RRR ของ S. S. Rajamouli ได้ทาง Netflix สำหรับ The Fabelmans ของ Steven Spielberg มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
RRR

ก้องเกียรติกบฏ

Mar 24, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้