Enola Holmes 2
1
0
0

Enola Holmes 2

เอโนลา โฮล์มส์ 2

PG-13
129 นาที
30/11/2022
แอดเวนเจอร์ |อาชญากรรม |ลึกลับ
ตอนนี้เอโนลา โฮล์มส์ซึ่งผันตัวมาเป็นนักสืบรับจ้างเหมือนกับพี่ชายผู้ลือชื่อ ลงมือทำคดีแรกอย่างเต็มตัวเพื่อตามหาเด็กสาวที่หายตัวไป ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนปริศนาที่ทำให้ต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไข

หลังจากเพิ่งไขคดีแรกสำเร็จ เอโนลา โฮล์มส์ (มิลลี่ บ็อบบี บราวน์) ก็เจริญรอยตามเชอร์ล็อก (เฮนรี คาวิลล์) พี่ชายชื่อดังของเธอ และเปิดสำนักงานของตัวเอง แต่กลับพบว่าชีวิตนักสืบรับจ้างหญิงไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทำใจยอมรับความจริงอันโหดร้ายในการก้าวสู่วัยผู้ใหญ่ได้แล้ว เธอจึงตัดสินใจปิดกิจการลง ทว่าสาวโรงงานไม้ขีดผู้ยากไร้คนหนึ่งมาจ้างวานให้เธอช่วยตามหาพี่สาว คดีนี้จึงเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของเอโนลา ซึ่งชวนพิศวงงุนงงเกินคาดคิด และทำให้เอโนลาต้องหลุดเข้าไปสู่โลกใหม่ที่แสนอันตราย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานสุดโฉดและโรงแสดงดนตรีสุดตื่นตาในลอนดอน หรือสังคมชนชั้นสูง รวมไปถึงบ้านเลขที่ 221 บี ถนนเบเกอร์ ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนให้เธอต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไขคดี เกมการสืบสวนก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

Harry Bradbeer

Harry Bradbeer

ผู้กำกับ

Jack Thorne

Jack Thorne

นักเขียน

Nancy Springer

Nancy Springer

นวนิยาย

cover

Millie Bobby Brown นักแสดงสาวจาก Stranger Things และ Enola Holmes ประกาศหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม!

Millie Bobby Brown นักแสดงสาววัย 19 ปีที่โด่งดังจากรายการออริจินัลของ Netflix ทั้งซีรีส์ Stranger Things และ Enola Holmes ทั้ง 2 ภาค ได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าตามเวลาในสหรัฐอเมริกาว่าเธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Jake Bongiovi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

Enola Holmes 2 ขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Netflix ที่มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงที่สุดประจำสัปดาห์นี้

Enola Holmes 2 เปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงนำโดย 2 นักสืบพี่น้อง Sherlock Holmes (รับบทโดย Henry Cavill) และ Enola Holmes (รับบทโดย Millie Bobby Brown) หลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน ปรากฎว่า Enola Holmes 2 ประสบความสำเร็จอย่างมากจนกลายเป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงที่สุด

cover

Enola Holmes 2 ขึ้นอันดับ 1 บน Netflix หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน

หลังจากการรอคอยกว่า 2 ปี ในที่สุด Enola Holmes 2 ก็ได้เปิดตัวทาง Netflix ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าการกลับมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะหลังจากเปิดตัวเพียง 3 วัน ตอนนี้ Enola Holmes 2 ขึ้นเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมอันดับ 1 บน Netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

7 ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดีที่สุดบน Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2022!

เราแทบไม่มีเวลาบอกลาฮัลโลวีนกันเลย แต่ Netflix ก็ก้าวไปสู่วันหยุดอีกวันด้วยความรวดเร็ว ในขณะที่ยังมีเรื่องสยองขวัญอยู่ในรายการด้วยเช่น 1899 และ Wednesday ในมุมภาพยนตร์ของธุรกิจสตรีมมิงมักมีคุณลักษณะใหม่ๆ มากมายสำหรับวันหยุดยาวคริสต์มาสเพื่อให้เราได้มีความสุขรับเทศกาลหรือเตรียมพร้อมก่อนเดือนธันวาคมช่วงสิ้นปี ดังนั้นขณะที่คุณกำลังเก็บเสื้อผ้าสำหรับวันฮัลโลวีนเข้าตู้ Netflix ก็ได้เตรียมภาพยนตร์ต้นฉบับใหม่ๆ ที่ดีที่สุด 7 เรื่อง ที่จะเข้าฉายในพฤศจิกายน 2022 นี้

cover

ทบทวนความทรงจำก่อนดู! ใครเป็นใครบ้างใน Enola Holmes 2

Sherlock Holmes เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์นักสืบที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกเรื่องหนึ่ง ภาพยนตร์ Netflix เรื่อง Enola Holmes เปิดตัวในปี 2020 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้ชม ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Millie Bobby Brown รับบทเป็น Enola Holmes น้องสาวของ Sherlock Holmes เธอเป็นนักสืบรุ่นเยาว์จากความสามารถของเธอเอง ในไม่ช้าผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับความลึกลับ ความแปลกประหลาด และความสงสัยที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องแรกน่าสนใจ Enola Holmes 2 มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

cover

Harry Bradbeer ผู้กำกับ Enola Holmes 2 ให้คำมั่นสัญญาเรื่องความโหดร้ายและความอันตรายที่จะมีเพิ่มมากขึ้น!

Harry Bradbeer ผู้กำกับ Enola Holmes 2 ได้ทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่ ‘ความน่ากลัว’ ที่จะมีเพิ่มมากขึ้นกว่าภาคก่อน ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนสุดลึกลับนำแสดงโดย Millie Bobbie Brown จาก Stranger Things ในภาคได้นี้บอกเล่าเรื่องราวของ Enola น้องสาวของ Sherlock Holmes รับบทโดย Henry Cavill ที่ได้เลือกเดินบนเส้นทางของเธอเองไปสู่ความรุ่งโรจน์ของการสืบสวนสอบสวนเช่นเดียวกับพี่ชายของเธอ

cover

โปสเตอร์ตัวละครจาก Enola Holmes 2 เผยให้เห็นทั้งตัวละครเก่าและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้

ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์ Enola Holmes 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งในโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นได้เผยให้เราได้เห็นถึงตัวละครใหม่ในภาคนี้ รวมถึงตัวละครเก่าจากภาคแรกที่กลับมา โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

cover

ตัวอย่างใหม่ของ Enola Holmes 2 แสดงให้เห็นว่า Millie Bobby Brown กำลังเรียนรู้ที่จะเต้น Waltz

Enola Holmes เธออาจเคยชินกับการเป็นผู้นำ แต่ตัวอย่างใหม่ที่เปิดตัวก่อนรอบปฐมทัศน์ของ Enola Holmes 2 ได้เปิดเผยให้เห็นว่าตัวละครของเธอจะต้องไว้วางใจผู้อื่นบ้างหากจะคลี่คลายคดี ในตัวอย่าง Enola รับบทโดย Millie Bobby Brown เธอต้องจับตาดูผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เมื่อเธอตระหนักได้ว่าเธอต้องถกแขนเสื้อขึ้นและทำให้มือสกปรกในแบบที่แย่ที่สุดที่จะจินตนาการได้ นั่นคือการเต้นบอลรูม

cover

Enola Holmes 2 ทั้งตัวอย่าง วันฉายรอบปฐมทัศน์ โครงเรื่อง และทุกๆ สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับภาคต่อสุดลึกลับของ Netflix

ในตอนแรก Netflix เปิดเผยเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับภาคต่อในชื่อ Enola Holmes 2 แต่เมื่อเวลาผ่านไป รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งเกี่ยวกับสถานที่ นักแสดง โครงเรื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับแฟนๆ ของ Enola Holmes ที่กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่กับฮีโร่วัยรุ่น นี่จึงเป็นทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายนี้!

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Enola Holmes 2 การมาของสองพี่น้องตระกูล Holmes!

กว่าสองปีหลังจากที่ Enola Holmes (ภาคแรก) เปิดตัวออกมาทาง Netflix ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก ในที่สุดภาคต่อก็พร้อมที่จะเข้าฉายแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของ Enola Holmes 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพชุดใหม่จาก Enola Holmes 2 มีกำหนดการฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

Enola กำลังจะกลับมาในไม่ช้า! หลังจากความสำเร็จของ Enola Holmes ภาคแรกในปี 2020 ได้ส่งให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Total Film ได้ปล่อยภาพชุดใหม่จาก Enola Holmes 2 มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

cover

แฟนๆ ออกมาแสดงความตื่นเต้นต่อบทบาท Sherlock Holmes ของ Henry Cavill จากตัวอย่าง Enola Holmes 2 ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวานนี้

Netflix ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นมากมายระหว่างงาน TUDUM 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงตัวอย่างแรกของ Enola Holmes 2 โดยแฟนๆ ต่างออกมาแสดงความตื่นเต้นที่จะได้เห็น Henry Cavill ในบทบาท Sherlock Holmes มากขึ้นในภาคต่อเรื่องนี้

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง Enola Holmes 2 เตรียมตัวพบกับ Millie Bobby Brown และ Henry Cavill ที่จะกลับมาไขปริศนาใหม่

Sherlock ไม่ใช่ Holmes เพียงคนเดียวในเกมการไขปริศนาอีกต่อไป หลังจากที่เธอรอดพ้นจากความพยายามของพี่น้องของเธอที่ต้องการให้เธอเป็นกุลสตรีที่เหมาะสมที่สุด ในที่สุดนักสืบวัยรุ่นคนใหม่ของลอนดอน Enola Holmes รับบทโดย Millie Bobby Brown ก็ออกมาแสดงตัว และพร้อมที่จะเปิดสำนักงานสืบสวนสอบสวนของเธอเอง หากแต่ชาวลอนดอนนันยังไม่ค่อยจะเชื่อมั่นในตัวเธอสักเท่าไหร่ ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้สำหรับ Enola Holmes 2 ซึ่งได้เปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของงาน TUDUM ที่โด่งดังของ Netflix ผู้ชมจะได้รับการปฏิบัติเพื่อให้เห็นว่าความลึกลับที่ต้องเผชิญกับนักสืบรุ่นใหม่ที่กล้าหาญคืออะไร

cover

Enola Holmes 2 เปิดเผยวันวางจำหน่ายปลายปี 2022

ตามที่ประกาศโดย Entertainment Weekly ว่า Enola Holmes 2 มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ใน Netflix ในช่วงปลายปีนี้… ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็น Millie Bobby Brown จาก Stranger Things กลับมารับบทเป็นนักสืบสาวตามชื่อเรื่อง ในขณะเดียวกัน Henry Cavill จาก Justice League ก็กลับมารับบท Sherlock Holmes พี่ชายผู้โด่งดังของ Enola

cover

Millie Bobby Brown ทำรายได้ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก Enola Holmes 2 สูงเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มนักแสดงหญิง

รายได้ของ Millie Bobby Brown สำหรับภาพยนตร์ Enola Holmes 2 ได้รับการเปิดเผยแล้ว โดยใน Enola Holmes (2020) ภาคก่อนได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ โดยทำคะแนนได้ 91% ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เมื่อออกฉายในปี 2020 บน Netflix ภาพยนตร์ลึกลับนี้สร้างจากหนังสือเล่มแรกในซีรีส์นิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเดียวกันโดย Nancy Springer

ก่อนหน้า

ถัดไป