โปสเตอร์ตัวละครจาก Enola Holmes 2 เผยให้เห็นทั้งตัวละครเก่าและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้

ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์ Enola Holmes 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งในโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นได้เผยให้เราได้เห็นถึงตัวละครใหม่ในภาคนี้ รวมถึงตัวละครเก่าจากภาคแรกที่กลับมา โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

1

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนปี 2020 ช่วงที่โรค Covid-19 ระบาดอย่างหนัก Netflix ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์แนวสืบสวนเรื่อง Enola Holmes ออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชมกัน ซึ่งนำแสดงโดย Millie Bobby Brown นักแสดงเด็กดาวรุ่งจากซีรีส์ Stranger Things ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับคำวิจารณ์ที่ดี ด้วยเหตุนี้ทาง Netflix จึงได้ออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการหลังจากภาคแรกเปิดตัวได้ไม่นาน โดยในตอนนี้ก็เป็นเวลาถึง 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาคแรกออกฉาย และในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ Millie Bobby Brown ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะ Enola Holmes ในภาคต่ออย่าง Enola Holmes 2

ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Enola Holmes 2 ออกมาแล้วทั้งหมด 2 ตัวอย่าง ซึ่งในตัวอย่างจะให้ผู้ชมได้รับรู้เรื่องราวคร่าวๆ ที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้ เพื่อเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ ที่กำลังรอคอยการมาถึงของภาคต่อ และล่าสุดในเมื่อคืนวานนี้ Netflix ได้ใช้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการออกมาเผยแพร่ภาพโปสเตอร์ชุดใหม่ของ Enola Holmes 2 ซึ่งเป็นโปสเตอร์ตัวละครที่จะให้เราได้เห็นทั้งตัวละครเก่าจากภาคแรกและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคต่อเรื่องนี้ ดูโปสเตอร์ตัวละครได้ด้านล่าง

1

2

3

4

5

6

8

9

10

เรื่องย่อ Enola Holmes 2

สำหรับภาคนี้ผู้ชมจะได้เห็น Enola Holmes (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ที่หลังจากเธอไขคดีได้สำเร็จในตอนจบภาคแรก เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินตามรอยพี่ชายของเธอ Sherlock Holmes (รับบทโดย Henry Cavill) ซึ่งเธอได้เปิดสำนักงานนักสืบของตัวเอง จนเธอได้พบว่าชีวิตในฐานะนักสืบหญิงไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอต้องปิดสำนักงานชั่วคราวหลังจากเด็กสาวปริศนาที่ไม่มีเงินจ้างได้มาขอให้เธอช่วยตามหาพี่สาวที่หายไป แต่คดีนี้น่าสงสัยกว่าที่คาดไว้มาก เนื่องจาก Enola ถูกโยนเข้าสู่โลกใหม่ที่อันตราย เธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และพี่ชายเพื่อมาร่วมกันไขคดีในครั้งนี้!

Enola Holmes 2 มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Enola Holmes 2

เอโนลา โฮล์มส์ 2

Nov 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้