Enola Holmes 2 ขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Netflix ที่มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงที่สุดประจำสัปดาห์นี้

Enola Holmes กลับมาไขคดีร่วมกับผู้ชมทั่วโลกอีกครั้งด้วยภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน Enola Holmes 2 เปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงนำโดย 2 นักสืบพี่น้อง Sherlock Holmes (รับบทโดย Henry Cavill) และ Enola Holmes (รับบทโดย Millie Bobby Brown) หลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน ปรากฎว่า Enola Holmes 2 ประสบความสำเร็จอย่างมากจนกลายเป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงที่สุด

3

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะยอดเข้าชมสูงสุดจากทั่วโลกที่ว่านี้คือของสัปดาห์ที่แล้วซึ่งนับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน แต่อย่าลืมกันไปว่า Enola Holmes 2 เปิดตัวทาง Netflix ครั้งแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายน ดังนั้น แสดงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 จากยอดเข้าชมเพียง 3 วันเท่านั้น คือของวันที่ศุกร์ที่ 4 วันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Netflix Top 10 ระบุไว้ว่า Enola Holmes 2 ทำยอดเข้าชมจากทั่วโลกไปได้ทั้งสิ้น 64.08 ล้านชั่วโมง หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน ซึ่งยอดเข้าชมนี้ไม่ได้ขึ้นอันดับ 1 แค่เพียงในหมวดภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังมียอดรับชมกว่าซีรีส์ทุกเรื่องอีกด้วย โดยสามารถเอาชนะ Manifest ที่เพิ่งเปิดตัวซีซัน 4 ไปได้ไม่นาน ที่แม้ว่าจะนับรวมยอดเข้าชมจากทั้งหมด 10 ตอน ก็ยังคงน้อยน้อยกว่า Enola Holmes 2 อยู่ดี

นอกจากนักแสดงเก่าจากภาคแรกอย่าง Henry Cavill และ Millie Bobby Brown จะกลับมาในภาคต่อแล้วนั้น Enola Holmes 2 ยังสมทบด้วย Helena Bonham Carter (รับบทเป็น Eudoria Holmes), Louis Partridge (รับบทเป็น Lord Tewkesbury), Susan Wokoma (รับบทเป็น Edith) และ Adeel Akhtar (รับบทเป็น Lestrade) นอกจากนี้ยังจะเสริมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกเช่นกัน ได้แก่ David Thewlis และ Sharon Duncan-Brewster ภาคต่อนี้จะยังคงกำกับโดย Harry Bradbeer ผู้กำกับจากภาคแรก รวมถึงมือเขียนบทก็จะยังคงเป็น Jack Thorne คนดีคนเดิมเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อิงจากหนังสือชุด Enola Holmes Mysteries ของ Nancy Springer

1

เรื่องย่อ Enola Holmes 2

สำหรับภาคนี้ผู้ชมจะได้เห็น Enola Holmes (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ที่หลังจากเธอไขคดีได้สำเร็จในตอนจบภาคแรก เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินตามรอยพี่ชายของเธอ Sherlock Holmes (รับบทโดย Henry Cavill) ซึ่งเธอได้เปิดสำนักงานนักสืบของตัวเอง จนเธอได้พบว่าชีวิตในฐานะนักสืบหญิงไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอต้องปิดสำนักงานชั่วคราวหลังจากเด็กสาวปริศนาที่ไม่มีเงินจ้างได้มาขอให้เธอช่วยตามหาพี่สาวที่หายไป แต่คดีนี้น่าสงสัยกว่าที่คาดไว้มาก เนื่องจาก Enola ถูกโยนเข้าสู่โลกใหม่ที่อันตราย เธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และพี่ชายเพื่อมาร่วมกันไขคดี!

Enola Holmes 2 รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Enola Holmes 2

เอโนลา โฮล์มส์ 2

Nov 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้