Road House
0
0
0

Road House

คนเดือดบวกเมืองเถื่อน

R
121 นาที
8/3/2024
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ
Take it outside.

ในภาพยนตร์ที่ปลุกเร้าอะดรีนาลีนเรื่องนี้ยังคงความคลาสสิคของยุค 80 อดีตนักสู้ UFC ดอลตั้นรับงานเป็นคนเฝ้าประตูที่ร้านริมถนนฟลอริดาคีย์ส เพียงเพื่อจะพบว่าสวรรค์แห่งนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

Doug Liman

Doug Liman

ผู้กำกับ

Anthony Bagarozzi

Anthony Bagarozzi

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

CHA

Charles Mondry

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

RLA

R. Lance Hill

เนื้อเรื่อง

cover

ปัญหารุมเร้า! ผู้เขียนบทต้นฉบับของ Road House ได้ออกมายื่นฟ้อง Amazon ฐานละเมิดลิขสิทธิ์

Jake Gyllenhaal กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Road House ฉบับรีเมก ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Prime Video ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเจอกับปัญหามากมาย เพราะนอกจากเรื่องที่ผู้กำกับออกมาต่อต้านการเปิดตัวทาง Prime Video แล้วนั้น ล่าสุดมือเขียนบทจากภาพยนตร์ต้นฉบับได้ออกมายื่นฟ้อง Amazon Studios ฐานละเมิดลิขสิทธิ์

cover

"ผมแค่อยากให้คนได้ดูมัน" Jake Gyllenhaal พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อ Road House หลังจากที่ผู้กำกับออกมาต่อต้านการเปิดตัวทาง Prime Video

ยังไม่ทันได้ฉายก็เป็นประเด็นเสียแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนก่อน ผู้กำกับ Doug Liman ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะไม่ร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Road House ฉบับรีบูต เนื่องจากเขารู้สึกไม่พอใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเปิดตัวทาง Prime Video แทนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Jake Gyllenhaal ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

เตรียมส่งท้ายเทศกาล SXSW ปี 2024 ด้วย The Idea of You หนังโรแมนติกดราม่าที่นำแสดงโดย Anne Hathaway

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ SXSW Film & TV Festival ประจำปี 2024 เทศกาลสุดเจ๋งที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 8-14 มีนาคมนี้ด้วยการรวบรวมทุกผลงานที่น่าสนใจและเรื่องราวที่ไม่ควรพลาดในทุกวงการมารวมไว้ในเทศกาลเดียว โดยในงานนี้ก็จะได้ The Idea of You ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสาวหน้าหวาน Anne Hathaway มาเข้าฉายเพื่อปิดส่งท้ายเทศกาลนี้อีกด้วยบอกได้เลยว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

cover

ชมโปสเตอร์แรกของ Road House หนังแอ็กชันรีบูตของผู้กำกับ Edge of Tomorrow ที่นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal

Jake Gyllenhaal กำลังจะกลับมาคืนจออีกครั้งในฐานะอดีตนักชกที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของบาร์ในภาพยนตร์ Road House ฉบับรีบูต ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ และล่าสุดทาง Prime Video ก็ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Conor McGreger แชมป์มวย UFC จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ Road House ฮบับรีบูต ของ Prime Video

Conor McGregor แชมป์ UFC สองสมัยจะเปิดตัวการแสดงของเขาครั้งแรกในภาพยนตร์ Road House
ตามรายงานของ Deadline ระบุว่านักมวยกรงชื่อดังอย่าง Conor Mcgregor พร้อมที่จะเข้าร่วมการพลิกโฉมภาพยนตร์แอ็กชันคลาสสิกยุคแห่งยุค 80’s ของ Prime Video ที่กำลังจะมีขึ้น

ก่อนหน้า

ถัดไป