Conor McGreger แชมป์มวย UFC จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ Road House ฮบับรีบูต ของ Prime Video

Conor McGregor แชมป์ UFC จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ Road House ฉบับรีบูต ของ Prime Video ซึ่งนำแสดงโดย Jake Gyllenhaal ในบท James Dalton

7519

Conor McGregor แชมป์ UFC สองสมัยจะเปิดตัวการแสดงของเขาครั้งแรกในภาพยนตร์ Road House
ตามรายงานของ Deadline ระบุว่านักมวยกรงชื่อดังอย่าง Conor Mcgregor พร้อมที่จะเข้าร่วมการพลิกโฉมภาพยนตร์แอ็กชันคลาสสิกยุคแห่งยุค 80’s ของ Prime Video ที่กำลังจะมีขึ้น ในขณะที่เขาอยู่ในโฆษณาหลายสิบชิ้น Road House จะเป็นงานแสดงครั้งแรกของแชมป์ UFC ในภาพยนตร์กับสตูดิโอรายใหญ่ แหล่งข่าวระบุว่า McGregor เริ่มให้ความสนใจในภาพยนตร์รีบูตเป็นครั้งแรก หลังจากรู้ว่ามีความสนใจให้เขาร่วมแสดงใน Road House มีรายงานว่าแชมป์ UFC ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก และหลังจากสนุกกับต้นฉบับแล้ว ก็ต้องเล่นเกมเพื่อดูว่าเขาจะเล่นบทไหนในภาพยนตร์เรื่องใหม่และเสริมว่าหลังจากพบกับผู้ผลิตภาพยนตร์อย่าง Joel Silver เขากล่าวว่า

ทั้งหมดอยู่ในแผนและผมชอบความคิดที่ว่าเรื่องราวใหม่กำลังมุ่งหน้าไปเมื่อเทียบกับต้นฉบับ

ในขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า McGregor จะรับบทเป็นใครใน Round House แต่การคัดเลือกนักแสดงของเขาเหมาะสมเนื่องจากตัวละครนำของ Jake Gyllenhaal จะเป็นอดีตนักสู้ UFC

การรีเมกภาพยนตร์ Road House (1989) ที่มีตัวละครหลักเป็นผู้หญิงอยู่ระหว่างการพัฒนาในปี 2015 โดย Ronda Rousey นักมวยปล้ำสาวของ WWE และอดีตแชมป์ UFC จะนำแสดงและเขียนบทพ่วงตำแหน่งผู้กำกับโดย Nick Cassavetes แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกยกเลิกในปี 2016 อย่างไรก็ตาม การรีบูตครั้งใหม่ ได้รับการรายงานครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2021 โดยได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Amazon ในเดือนสิงหาคม 2022 โดย Doug Liman จาก Edge of Tomorrow (2014) จะควบคุมการผลิตให้ Amazon Studios ในขณะที่ Gyllenhaal จะแสดงในบทบาทที่เคยแสดงโดย Patrick Swayze ในภาพยนตร์ต้นฉบับ

Liman กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ผมตื่นเต้นที่จะได้ทุ่มเทให้กับ Road House อันเป็นที่รัก และแทบรอไม่ไหวที่จะแสดงให้ผู้ชมเห็นว่า Jake กับผมจะทำอย่างไรกับบทบาทที่โดดเด่นนี้

และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจพได้ Joel Silver อำนวยการสร้างภาพยนตร์ต้นฉบับกลับมามีส่วนร่วมกับรีบูตของ Amazon ซึ่งเขียนโดย Anthony Bagarozzi กับ Nick Cassavetes

Road House จะเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นจากความคลาสสิก

Road House (1989) ฉบับดั้งเดิมนำแสดงโดย Swayze ในบท James Dalton นักเลงที่บาร์ริมถนนที่ขัดแย้งกับนักธุรกิจอำนาจมืดที่พยายามจะยึดเมืองเล็กๆ ในรัฐมิสซูรีให้แน่นแฟ้น การรีบูตจะเปลี่ยนตัวละครนำของ Gyllenhaal จากนักเลงให้กลายเป็นอดีตนักสู้ UFC ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปลี่ยนฉากหลังจากมิดเวสต์เป็นฟลอริดา ซึ่งจะไม่เหมือนกับภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิมทุกประการ คาดว่าการถ่ายทำจะเริ่มในปลายเดือนนี้ในสาธารณรัฐโดมินิกัน

รายชื่อนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Road House นอกเหนือจาก McGregor และ Gyllenhaal ได้แก่

  • Billy Magnussen จาก In the Woods (2014)
  • Daniela Melchior จาก The Suicide Squad (2021)
  • Gbemisola Ikumelo จาก Brain in Gear (2019)
  • Lukas Gage จาก Euphoria (2019)
  • Hannah Love Lanier จาก The Tiny Mighty Club (2019)
  • Travis Van Winkle จาก Friday the 13th (2009)
  • B.K. Cannon จาก Why Women Kill (2021)
  • Arturo Castro จาก Broad City (2014)
  • Dominique Columbus จาก City of Lies (2018)
  • Beau Knapp จาก Death Wish (2018)
  • Bob Menery จาก Billions (2019)
ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-07-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Crumlin, Dublin, Ireland

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้