The Super Mario Bros. Movie
4
0
2

The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

PG
93 นาที
5/4/2023
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี
Not all heroes wear capes. Some wear overalls.

เรื่องราวการผจญภัยในอาณาจักรเห็ดของมาริโอ้ ลุยจิ และ เจ้าหญิงพีช เพื่อปกป้องอาณาจักรอันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากวายร้าย เจ้าบาวเซอร์ ผ่านดินแดนที่เราคุ้นเคย อุปสรรคต่างๆ รวมถึงไอเท็มจากเกมที่เราเคยเห็นเช่น ดอกไม้ไฟ ดาว ชุดแปลงร่าง หรือแม้แต่กระทั่งมาริโอคาร์ท ก็ถูกนำมาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Michael Jelenic

Michael Jelenic

ผู้กำกับ

Aaron Horvath

Aaron Horvath

ผู้กำกับ

Matthew Fogel

Matthew Fogel

นักเขียน

cover

ส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ยอดนิยมบน Netflix ทั่วโลก ประจำสัปดาห์ที่ 25-31 ธันวาคม 2023

วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดในช่วงวันที่ 25-31 ธันวาคม 2023 อันเป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี 2023 โดยจะเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ Netflix Top 10 แบ่งภาพยนตร์ออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ และภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีภาพยนตร์แนวไหนและเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลย

cover

เปิด 10 อันดับภาพยนตร์ทำรายได้จากทั่วโลกสูงที่สุดประจำปี 2023

ปี 2023 ที่ผ่านมานี้ถือเป็นหนึ่งในปีที่ดีของโลกภาพยนตร์ เพราะเป็นปีที่มีภาพยนตร์สนุกๆ ออกมามากมาย โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบทสรุปของปีที่แล้วกันว่ามีภาพยนตร์เรื่องใดบ้างที่ทำเงินได้มหาซาลจนติดเป็น 10 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดประจำปี 2023

cover

ยืนยัน! อดใจรออีกไม่นาน The Super Mario Bros. เตรียมเข้าฉายบน Netflix

อีกหนึ่งผลงานสุดฮิตที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายเป็นพันล้านดอลลาร์สหรัฐอย่าง The Super Mario Bros. ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารักจาก Nintendo และ Illumination Entertainment ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวดีเนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาว่ากำลังจะเตรียมเข้าฉายใน Netflix

cover

สำเร็จจนได้! Barbie ทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของปี 2023 พร้อมขึ้นเป็นภาพยนตร์จาก Warner Bros. ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

แม้ว่าตอนนี้ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig จะเปิดตัวออกมานานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หยุดกวาดความสำเร็จ เนื่องจากล่าสุด Barbie เพิ่งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกอีกครั้ง จนได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของภาพยนตร์จาก Warner Bros. Pictures ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะ Barbie ยังได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 อีกด้วย

cover

เอาจนได้! Barbie กวาดรายได้ในอเมริกาแซงหน้า The Super Mario Bros. Movie ขึ้นเป็นอันดับ 1 ประจำปี 2023

ภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Margot Robbie ได้ทำลายสถิติใหม่อีกแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่า Barbie ทำรายได้จากการฉายในอเมริกาแซงหน้า The Super Mario Bros. Movie ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในอเมริกาสูงที่สุดประจำปี 2023

cover

ยังไม่หยุด! Oppenheimer กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 4 ที่ทำเงินสูงสุดในปี 2023

ปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่า Oppenheimer ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ Christoper Nolan จะยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเข้าฉายมาครบ 1 เดือนแล้วตาม เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Oppenheimer ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 700 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

แรงดีไม่มีตก! Guardians of the Galaxy Vol. 3 ครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ภาคต่อเรื่องนี้ประความสำเร็จอย่างมากด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาตั้งแต่สุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว ซึ่งทำรายได้เปิดตัวอยู่ที่ 114 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังทำผลงานได้ดีไม่มีตก เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

กวาดความสำเร็จต่อ! The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติใหม่ด้วยการกวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Super Mario Bros. Movie เปิดตัวออกมาครั้งแรกในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้กวาดรายได้ไปมหาศาลมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก ส่งผลให้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงเดินหน้ากวาดความสำเร็จต่อ เนื่องจากล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันว่าในตอนนี้ The Super Mario Bros. Movie เพิ่งทำลายสถิติใหม่

cover

Guardians of the Galaxy Volume 3 ขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ของอเมริกาแซงหน้า The Super Mario Bros. Movie ที่ครองอันดับ 1 มาหลายสัปดาห์

ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดออกมา ได้แก่ Guardians of the Galaxy Volume 3 และดูเหมือนว่าตัวภาพยนตร์จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากตัวภาพยนตร์กวาดรายได้เปิดตัวไปมหาศาลจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ไม่มีแผ่ว! The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวได้สูงที่สุดตลอดกาล

ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ The Super Mario Bros. Movie ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดฮิตติดกระแสที่แม้ว่าจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่านักวิจารณ์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในหมู่ผู้ชมทั่วไปทำให้สามารถกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำลายสถิติครั้งใหม่ไปด้วยการขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวได้สูงที่สุดตลอดกาล [เฉพาะรายได้ในอเมริกา]

cover

ทำลายสถิติใหม่! The Super Mario Bros. Movie กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐอย่างเป็นทางการ

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันดัดแปลงจากเกมเรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Illumination ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าตัวภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยปัจจุบันนี้ได้สามารถทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการ

cover

ตามคาด! The Super Mario Bros. Movie ครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยรายได้สูงถึง 146 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดูเหมือนว่าในสัปดาห์นี้ความนิยมของ The Super Mario Bros. Movie จะยังไม่ได้ลดน้อยลงเท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงสามารถครองอันดับ 1 ได้ต่อในสัปดาห์ที่ 2

cover

กวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง! The Super Mario Bros. Movie อาจครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Illumination [บริษัทลูกของ Universal] เพิ่งทำการเปิดตัว The Super Mario Bros. Movie ออกมา ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมสุดคลาสสิคของ Nintendo ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำเงินจากทั้งในอเมริกาและทั่วโลกติดมือกลับมาได้อย่างมหาศาลจนได้ขึเนเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 10 วัน โดยล่าสุดได้มีการคาดการณ์ใหม่ออกมาว่า The Super Mario Bros. Movie จะยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์จากเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

Illumination Entertainment และ Nintendo เพิ่งร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง The Super Mario Bros. Movie ออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องจากตอนนี้ได้ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์จากวิดีโอเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอย่างเป็นทางการ

cover

[สปอยล์] ดาวสีฟ้าสุดน่ารักนามว่า Lumalee คือใคร ใน The Super Mario Bros.!

ภาพยนตร์ Super Mario Bros. ได้นำตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดของ Nintendo มาสู่จอเงิน และได้สร้างรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ The Super Mario Bros. Movie ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยไข่อีสเตอร์มากมาย ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ถูกดัดแปลงจากวิดีโอเกมที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

ก่อนหน้า

ถัดไป