ไม่มีแผ่ว! The Super Mario Bros. Movie ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวได้สูงที่สุดตลอดกาล

ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ The Super Mario Bros. Movie ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดฮิตติดกระแสที่แม้ว่าจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่านักวิจารณ์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในหมู่ผู้ชมทั่วไปทำให้สามารถกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำลายสถิติครั้งใหม่ไปด้วยการขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวได้สูงที่สุดตลอดกาล [เฉพาะรายได้ในอเมริกา]

ตามรายงานที่ออกมาได้ระบุว่า The Super Mario Bros. Movie จากสตูดิโอ Illumination สามารถกวาดรายได้ในอเมริกาในสุดสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวไปได้มากถึง 37.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติครั้งใหม่ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ในอเมริกาในสุดสัปดาห์ที่ 4 ของการเปิดตัวได้สูงที่สุดตลอดกาล แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Incredibles 2 (2018) ที่ตอนนั้นทำรายได้ไปทั้งสิ้น 28.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้รายได้นี้ยังส่งให้ The Super Mario Bros. Movie สามารถครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาต่อเนื่องได้เป็นสัปดาห์ที่ 4 อีกด้วย

1

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้