Thirteen Lives
1
1
1

Thirteen Lives

สิบสามชีวิต

PG-13
147 นาที
18/7/2022
ดราม่า |ระทึกขวัญ
5000 คน 17 ประเทศ ปาฏิหาริย์เดียวที่รวมทั้งโลกเป็นหนึ่ง

บอกเล่าเรื่องราวภารกิจช่วยชีวิตเด็กชายและผู้ฝึกสอนของพวกเขาที่ติดลึกอยู่ในถ้ำหลวง หลังจากที่ฝนฤดูมรสุมตกเร็วกว่าปกติในปี 2018 ภารกิจนี้เต็มไปด้วยอันตรายและมาจากเรื่องจริง "สร้างจากเรื่องจริงที่ทำให้ทั้งโลกลุ้นระทึก ""สิบสามชีวิต"" บันทึกเหตุการณ์ของการช่วยชีวิตเด็กๆ จากทีมฟุตบอลเยาวชนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงหลังจากพายุฝนกระหน่ำต่อเนื่องทำให้เกิดน้ำท่วมในถ้ำครั้งยิ่งใหญ่

Ron Howard

Ron Howard

ผู้กำกับ

William Nicholson

William Nicholson

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

DON

Don MacPherson

เนื้อเรื่อง

cover

Colin Farrell, Tom Bateman และ ปู สหจักร์ บุญธนกิจ พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่ไม่ทำให้เป็นเรื่องราวตามแบบฮอลลีวูด

เราได้พูดคุยกับ Colin Farrell, Tom Bateman และ ปู สหจักร์ บุญธนกิจ พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการไม่ให้ฮอลลีวูดสร้างเรื่องราว ในวิธีที่มันเป็นภาพยนตร์ดราม่าที่ไม่มีเมโลดราม่า วิธีการของ Howard ในกองถ่าย สิ่งที่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการช่วยชีวิต เหตุใดการถ่ายทำฉากใต้น้ำจึงอันตราย และอื่นๆ อีกมากมาย

cover

Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธ์ภิญโญ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives และการมุ่งมั่นสู่ความจริง

เราได้พูดคุยกับนักแสดงหลักอย่าง Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ พวกเขาคุยกันว่าจะไม่สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด แต่จะพยายามให้สมจริงมากที่สุด วิธีที่ Howard ทำคือการผสมผสานวัฒนธรรมไทย และอธิบายเหตุผลที่ต้องทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ในน้ำ ทำไม Mortensen ถึงเป็นผู้นำในภารกิจครั้งนี้ นักแสดงที่แสดงฉากดำน้ำจริงๆ และสิ่งที่จะทำให้ผู้คนต้องประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส นักแสดงไทยจาก Thirteen Lives เผยเรื่องจริงสุดอัศจรรย์

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ของผู้กำกับ Ron Howard กำลังสตรีมอยู่บน Prime Video เราได้พูดคุยกับ พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เรย์มอนด์ พัฒนวิรังกูร ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อในปี 2018 เกี่ยวกับเรื่องราวของทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงระหว่างเกิดพายุฝนที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อข่าวการติดถ้ำหลวงถูกแพร่กระจายไปทั่วโลก ได้มีอาสาสมัครกว่า 10,000 คน ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กชายทั้ง 12 คน และโค้ชของพวกเขา ซึ่งรวมถึงทีมนักดำน้ำในถ้ำที่มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วย

cover

นักแสดง Tom Bateman จากภาพยนตร์ 'Thirteen Lives' ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับโรคกลัวน้ำของเขาในระหว่างการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ของ Ron Howard ที่เกี่ยวกับเรื่องการกู้ภัยในถ้ำในประเทศไทย

นักแสดง Tom Bateman ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการกลัวที่แคบของเขาที่เขาได้รับขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives (2022) ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ Ron Howard ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยชีวิตเด็กชายชาวไทยจำนวน 12 คนพร้อมกับโค้ชของพวกเขาออกจากถ้ำหลวง ประเทศไทย

cover

ชมตัวอย่าง Thirteen Lives ภาพยนตร์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวงจาก Prime Video

Thirteen Lives ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของเด็กติดถ้ำหลวงที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2018 ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Ron Howard ภาพยนตร์ที่เป็นหลักฐานอันสำคัญของพลังการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป