Colin Farrell, Tom Bateman และ ปู สหจักร์ บุญธนกิจ พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่ไม่ทำให้เป็นเรื่องราวตามแบบฮอลลีวูด

พวกเขายังคงพูดถึงภาพยนตร์ของ Ron Howard ว่าน่าทึ่งได้อย่างไร หากไม่มีเรื่องการปลอบประโลมโลก

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives กำลังมีสตรีมอยู่บน Prime Video โดยผู้กำกับ Ron Howard ร่วมอำนวยการสร้างโดย เรย์มอนด์ พัฒนวิรังกูร ภาพยนตร์สุดอัศจรรย์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อสร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อในปี 2018 เกี่ยวกับเรื่องราวของทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงระหว่างเกิดพายุฝนที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อข่าวการติดถ้ำหลวงถูกแพร่กระจายไปทั่วโลก ได้มีอาสาสมัครกว่า 10,000 คน ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กชายทั้ง 12 คน และโค้ชของพวกเขา ซึ่งรวมถึงทีมนักดำน้ำในถ้ำที่มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วย

เราได้พูดคุยกับ Colin Farrell, Tom Bateman และ ปู สหจักร์ บุญธนกิจ พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการไม่ให้ฮอลลีวูดสร้างเรื่องราว ในวิธีที่มันเป็นภาพยนตร์ดราม่าที่ไม่มีเมโลดราม่า วิธีการของ Howard ในกองถ่าย สิ่งที่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการช่วยชีวิต เหตุใดการถ่ายทำฉากใต้น้ำจึงอันตราย และอื่นๆ อีกมากมายในบทสัมภาษณ์ตามลิงค์ด้านบน

ในฐานะที่เป็นคนที่ได้ดูภาพยนตร์ และภาพยนตร์มามากมายจากเหตุการณ์จริง เรื่องนี้ต้องขอยกย่องทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Thirteen Lives สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Colin Farrell, Viggo Mortensen, Joel Edgerton, Paul Gleeson, Tom Bateman, เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ, สหจักร์ บุญธนกิจ และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล Thirteen Lives ถูกเขียนบทขึ้นมาใหม่โดย William Nicholson

colin_farrell_13

รับชมบทสัมภาษณ์ของนักแสดงทั้ง 3 คน Colin Farrell, Tom Bateman และ ปู สหจักร์ บุญธนกิจ ได้ที่ลิงค์ด้านบน และด้านล่างคือคำถามและตัวอย่างภาพยนตร์ Thirteen Lives

และนี่คือคำถามที่เราถามกับนักแสดงทั้ง 3 คน
• หากใครยังไม่เคยได้เห็นผลงานของพวกคุณมาก่อน สิ่งแรกที่ผู้ชมควรดูคืออะไร และเพราะอะไร?
• วิธีที่ Ron Howard ไม่ได้พยายาม และทำให้เรื่องราวเป็นฮอลลีวูด
• วิธีที่ Ron Howard ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้
• วิธีที่ทีมผู้สร้างให้ความสนใจในทุกรายละเอียด
• มันเป็นภาพยนตร์ ดราม่าที่ไม่มีการปลอบประโลมโลกได้อย่างไร
• พวกเขาได้เรียนรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับการช่วยชีวิตที่ทำให้พวกเขาประหลาดใจ
• การถ่ายทำฉากดำน้ำ และนักแสดงคนไหนที่สนุกมากจนเกินไป
• เหตุใดการถ่ายทำฉากใต้น้ำจึงอันตรายกว่าที่พวกเขาคาดคิด

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thirteen Lives

สิบสามชีวิต

Jul 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้