Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธ์ภิญโญ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives และการมุ่งมั่นสู่ความจริง

พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ Ron Howard รวมวัฒนธรรมไทย และการถ่ายทำฉากดำน้ำในถ้ำ

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives กำลังมีสตรีมอยู่บน Prime Video โดยผู้กำกับ Ron Howard ร่วมอำนวยการสร้างโดย เรย์มอนด์ พัฒนวิรังกูร ภาพยนตร์สุดอัศจรรย์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อสร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อในปี 2018 เกี่ยวกับเรื่องราวของทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงระหว่างเกิดพายุฝนที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อข่าวการติดถ้ำหลวงถูกแพร่กระจายไปทั่วโลก ได้มีอาสาสมัครกว่า 10,000 คน ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กชายทั้ง 12 คน และโค้ชของพวกเขา ซึ่งรวมถึงทีมนักดำน้ำในถ้ำที่มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วย

เราได้พูดคุยกับนักแสดงหลักอย่าง Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ พวกเขาคุยกันว่าจะไม่สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด แต่จะพยายามให้สมจริงมากที่สุด วิธีที่ Howard ทำคือการผสมผสานวัฒนธรรมไทย และอธิบายเหตุผลที่ต้องทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ในน้ำ ทำไม Mortensen ถึงเป็นผู้นำในภารกิจครั้งนี้ นักแสดงที่แสดงฉากดำน้ำจริงๆ และสิ่งที่จะทำให้ผู้คนต้องประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้พวกเขายังได้เปิดเผยสิ่งที่ควรค่าแก่การรับชมหากคุณยังไม่ได้ดูผลงานของพวกเขา รับชมบทสัมภาษณ์ของนักแสดงทั้ง 3 คนได้ที่ลิงค์ด้านบน

1659681654_71250_ThirteenLives12

ในฐานะที่เป็นคนที่ได้ดูภาพยนตร์ และภาพยนตร์มามากมายจากเหตุการณ์จริง เรื่องนี้ต้องขอยกย่องทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Thirteen Lives สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Colin Farrell, Viggo Mortensen, Joel Edgerton, Paul Gleeson, Tom Bateman, เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ, สหจักร์ บุญธนกิจ และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล Thirteen Lives ถูกเขียนบทขึ้นมาใหม่โดย William Nicholson

รับชมบทสัมภาษณ์ของนักแสดงทั้ง 3 คน Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธ์ภิญโญ ได้ที่ลิงค์ด้านบน และด้านล่างคือคำถามและตัวอย่างภาพยนตร์

และนี่คือคำถามที่เราถามกับนักแสดงทั้ง 3 คน
• หากใครยังไม่เคยได้เห็นผลงานของพวกคุณมาก่อน สิ่งแรกที่ผู้ชมควรดูคืออะไร และเพราะอะไร?
• วิธีที่ Ron Howard ไม่ได้พยายาม และทำให้เรื่องราวเป็นฮอลลีวูด
• Mortensen พูดถึงการทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้รู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์อิสระ
• พวกเขาพยายามแสวงหาความจริงมาโดยตลอด
• Howard พยายามเคารพวัฒนธรรมไทยอย่างไร
• วิธีที่ Mortensen ใช้เป็นเครื่องมือเพื่อทำให้แน่ใจว่านักแสดงได้ทำฉากดำน้ำสุดโลดโผนด้วยตัวเอง และสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อให้มันเกิดขึ้น
• อะไรจะทำให้ผู้คนประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่อนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ Thirteen Lives

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thirteen Lives

สิบสามชีวิต

Jul 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้