พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส นักแสดงไทยจาก Thirteen Lives เผยเรื่องจริงสุดอัศจรรย์

พวกเขายังคงพูดถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของพวกเขา

รับชมบทสัมภาษณ์ 2 นักแสดงจากประเทศไทยที่ได้มีส่วนร่วมสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ของผู้กำกับ Ron Howard กำลังสตรีมอยู่บน Prime Video เราได้พูดคุยกับ พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เรย์มอนด์ พัฒนวิรังกูร ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อในปี 2018 เกี่ยวกับเรื่องราวของทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงระหว่างเกิดพายุฝนที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อข่าวการติดถ้ำหลวงถูกแพร่กระจายไปทั่วโลก ได้มีอาสาสมัครกว่า 10,000 คน ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กชายทั้ง 12 คน และโค้ชของพวกเขา ซึ่งรวมถึงทีมนักดำน้ำในถ้ำที่มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วย

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ได้พูดถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของพวกเขา ว่าพวกเขาพยายามอย่างมากเพื่อให้คล้ายกับตัวจริงที่สุด วิธีที่ Howard เตรียมทุกคนให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำ และภาพยนตร์ที่เสร็จสิ้นแล้วเป็นอย่างไร? ซึ่งวิธีที่ Howard พยายามและทำให้เรื่องราวเป็นฮอลวู้ด รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย

ในฐานะที่เป็นคนที่ได้ดูภาพยนตร์ และภาพยนตร์มามากมายจากเหตุการณ์จริง เรื่องนี้ต้องขอยกย่องทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Thirteen Lives สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Colin Farrell, Viggo Mortensen, Joel Edgerton, Paul Gleeson, Tom Bateman, เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ, สหจักร์ บุญธนกิจ และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล Thirteen Lives ถูกเขียนบทขึ้นมาใหม่โดย William Nicholson

9390

ผู้อ่านสามารถดูสิ่งที่พวกเขาพูดทั้งหมดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่ลิงค์ด้านบน และด้านล่างคือสิ่งที่เราพูดถึงและตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ Thirteen Lives

คำถามจากบทสัมภาษณ์บางส่วนสำหรับ พลอย ภัทรกร ตั้งศุภกุล และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส

• อะไรทำให้พวกเขาประหลาดใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของพวกเขา
• วิธีที่ Ron Howard ไม่ได้พยายาม และทำให้เรื่องราวเป็นฮอลลีวูด
• Ron Howard กำกับพวกเขาอย่างไร?
• อะไรจะทำให้ผู้คนประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์
• รู้สึกยังไงกับการดูภาพยนตร์ครั้งแรก และได้เห็นตัวเองในภาพยนตร์ฮอลลีวูด?
• เรื่องราวเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ และแสดงให้เห็นว่าผู้คนสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อต้องทำงานร่วมกัน

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thirteen Lives

สิบสามชีวิต

Jul 18, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้