Godzilla vs. Kong
2
0
0

Godzilla vs. Kong

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

PG-13
114 นาที
24/3/2021
แอ็กชัน |ไซไฟ |ระทึกขวัญ |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
One Will Fall

ในยุคที่การพบเจอสัตว์ประหลาดถือเป็นเรื่องปกติ การต่อสู้เพื่ออนาคตของมวลมนุษย์ทำให้ก็อดซิลล่าและคองเกิดความขัดแย้งกัน ซึ่งจะนำไปสู่การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของสองสุดยอดพลังธรรมชาติที่จะเป็นที่จดจำไปอีกแสนนาน โมนาร์คเดินทางไปทำภารกิจสุดอันตรายในพื้นที่ที่ยังไม่ถูกค้นพบเพื่อตามหาที่มาของเหล่าสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ซึ่งก็คือแผนร้ายของมนุษย์ที่จะทำลายล้างสิ่งมีชีวิตที่หมดบนโลกไปตลอดกาล ไม่ว่าพวกมันจะดีหรือเลวก็ตาม

Terry Rossio

Terry Rossio

เนื้อเรื่อง

Michael Dougherty

Michael Dougherty

เนื้อเรื่อง

Adam Wingard

Adam Wingard

ผู้กำกับ

Eric Pearson

Eric Pearson

บทภาพยนตร์

Max Borenstein

Max Borenstein

บทภาพยนตร์

Zach Shields

Zach Shields

เนื้อเรื่อง

cover

ชมภาพใหม่ของ Godzilla และ Kong จาก Godzilla x Kong: The New Empire

ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายแล้วในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้จึงได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมา

cover

ได้ดูเร็วขึ้น! Godzilla x Kong: The New Empire เลื่อนวันฉายขึ้นมาจากเดิม 2 สัปดาห์

หลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายในปีนี้แล้ว ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอผู้จัดจำหน่ายอย่าง Warner Bros. Pictures ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเลื่อนวันฉายของภาคต่อเรื่องนี้ให้เร็วขึ้นจากเดิมถึง 2 สัปดาห์

cover

ชมตัวอย่างและโปสเตอร์แรกจาก Godzilla x Kong: The New Empire

หลังจากติดอยู่ในการพัฒนามายาวนานหลายปี ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ในปี 2021 ก็จะกลับมาแล้วในปีหน้า โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

Millie Bobby Brown นักแสดงสาวจาก Stranger Things และ Enola Holmes ประกาศหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม!

Millie Bobby Brown นักแสดงสาววัย 19 ปีที่โด่งดังจากรายการออริจินัลของ Netflix ทั้งซีรีส์ Stranger Things และ Enola Holmes ทั้ง 2 ภาค ได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าตามเวลาในสหรัฐอเมริกาว่าเธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Jake Bongiovi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

สัญญาระหว่าง Legendary และ Warner Bros. กำลังจะสิ้นสุดลง โดยสตูดิโอ Legendary อาจเปลี่ยนผู้จัดจำหน่ายเป็นสตูดิโอ Sony Pictures และ Paramount Pictures

มีรายงานออกมาว่า Legendary Pictures กำลังพิจารณาที่จะหาสตูดิโอใหม่มาเป็นผู้จัดจำหน่าย หลังจากที่ข้อตกลงล่าสุดของพวกเขากับ Warner Bros. Discovery เพิ่งหมดอายุลง ซึ่งแฟรนไชส์ของ Legendary ที่ตอนแรกอยู่กับ Warner Bros. คือ Dune และ Gozilla

cover

Adam Wingard ผู้กำกับของ Godzilla vs. Kong 2 ได้ออกมาโพสต์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในออสเตรเลีย

หลังจากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล MonsterVerse จากสตูดิโอ Warner Bros. ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ไปต่อใน Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ และล่าสุด Adam Wingard ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในประเทศออสเตรเลีย

cover

ซีรีส์คนแสดงที่สร้างจากภาพยนตร์ King Kong ต้นฉบับปี 1933 กำลังจะมาถึง Disney+

ตามรายงานของ Variety ได้รายงานไว้ว่าซีรีส์คนแสดงที่เน้นไปที่ต้นกำเนิดของภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสุดคลาสสิกอย่าง King Kong และความลึกลับในที่อยู่อาศัยของมันอย่าง Skull Island กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในช่วงต้นที่ Disney+ …ซึ่งซีรีส์นี้จะสร้างจากภาพยนตร์ King Kong ต้นฉบับของ Merian C. Cooper จากปี 1933 รวมถึงนวนิยายสมัยใหม่ของ Joe DeVito อีกด้วย…

cover

ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในออสเตรเลีย พร้อมเผยภาพเบื้องหลัง!

ตามรายงานข่าวจาก 7NEWS Brisbane ถึงการถ่ายทำภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ที่ยังไม่มีชื่อ ว่าได้เริ่มถ่ายทำในออสเตรเลีย โดยเผยให้เห็นเบื้องหลังของภาพยนตร์จักรวาล MonsterVerse จาก Legendary และ Warner Bros. ซึ่งเป็นภาพฟุตเทจของนักแสดงและทีมงานที่ถ่ายทำบนชายหาดในโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ที่ได้ตกแต่งให้เป็นชายหาดในริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล

cover

Elvis ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาแซงหน้า Dune และ Godzilla vs. Kong ได้สำเร็จด้วยรายได้ 110 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ภาพยนตร์เรื่อง Elvis ประสบความสำเร็จในขั้นที่ค่อนข้างน่าประหลาดใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้ในอเมริกาจนขึ้นแซงหน้าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ออกฉายเมื่อปีก่อนอย่าง Dune (2021) และ Godzilla vs. Kong (2021) โดยภาพยนตร์เรื่อง Elvis ทำรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 110 ล้านดอลลาร์

cover

Godzilla Vs. Kong 's Untitled Sequel Lands กำหนดวันออกฉายในปี 2024!!

การประลองครั้งใหญ่ระหว่างอสูรกายักษ์สุดคลาสสิกอย่างก็อตซิลล่า และ คองมีกำหนดที่จะเดินหน้าต่อไปในภาคต่อซึ่งยังไม่มีชื่อตอนอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดเดาถึงวันกำหนดการฉายในปี 2024

cover

ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ตามข่าวลืออาจเป็นเหตุการณ์หลังจากภาคแรกหลายปี

หากข่าวที่ร่ำลือกันหนาหูเกี่ยวกับ Godzilla vs. Kong 2 เป็นเรื่องจริง นั่นก็แปลว่าภาคต่อของภาพยนตร์ศึกวันทรงชัยระหว่าง 2 ราชาสัตว์ยักษ์อาจพาทั้งจักรวาลสัตว์ประหลาด (MonsterVerse) ข้ามเวลาไปอีกหลายปีในอนาคตอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

cover

ศิลปินผู้ออกแบบตัวละคร Godzilla เปิดเผยทางเลือกการออกแบบ Ghidorah ในภาค King of the Monsters

Barthelmey ได้ปล่อยภาพทางเลือกของเขาสำหรับการปรากฏตัวของ Ghidorah ในภาพยนตร์เมื่อปี 2019 ผ่านทาง Twitter ของเขา โดยเขานำภาพของ Kaiju ตัวใหญ่ที่ดูน่ากลัวกว่าในเวอร์ชันภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกัน ในขณะที่ Ghidorah ที่เราเห็นกันในภาพยนตร์นั้นเป็นการออกแบบที่ใกล้เคียงกับตัวต้นฉบับ จะเห็นได้ว่า Barthelmey ได้ออกแบบให้ดูมีความแฟนตาซีตามสไตล์ของเขา ซึ่งเขาได้ดีไซน์ให้มังกรมี 3 หัว และมีรูปร่างที่เพรียวบางกว่าตัวต้นฉบับ

cover

Dan Stevens ได้รับบทนำในภาพยนตร์ Godzilla vs Kong ภาค 2

กระบวนการคัดเลือกนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong 2 เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ล่าสุดได้มีการคัดเลือก Dan Stevens เข้ามารับบทนำฝั่งมนุษย์ และถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Adam Wingard อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Guest (2014)

ก่อนหน้า

ถัดไป