ศิลปินผู้ออกแบบตัวละคร Godzilla เปิดเผยทางเลือกการออกแบบ Ghidorah ในภาค King of the Monsters

Ken Barthelmey ศิลปินผู้ออกแบบตัวละครใน Godzilla: King of the Monsters ได้เปิดเผยข้อมูลศัตรูตัวฉกาจของ Godzilla ซึ่งก็คือ King Ghidorah นั่นเอง

Godzilla-Ghidorah

Barthelmey ได้ปล่อยภาพทางเลือกของเขาสำหรับการปรากฏตัวของ Ghidorah ในภาพยนตร์เมื่อปี 2019 ผ่านทาง Twitter ของเขา โดยเขานำภาพของ Kaiju ตัวใหญ่ที่ดูน่ากลัวกว่าในเวอร์ชันภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกัน ในขณะที่ Ghidorah ที่เราเห็นกันในภาพยนตร์นั้นเป็นการออกแบบที่ใกล้เคียงกับตัวต้นฉบับ จะเห็นได้ว่า Barthelmey ได้ออกแบบให้ดูมีความแฟนตาซีตามสไตล์ของเขา ซึ่งเขาได้ดีไซน์ให้มังกรมี 3 หัว และมีรูปร่างที่เพรียวบางกว่าตัวต้นฉบับ

Ghidorah ถูกเปิดตัวในปี 1964 โดยมีลักษณะที่เป็นสัตว์ประหลาด 3 หัว มันถูกผลิตและสร้างขึ้นโดย Tomoyuki Tanaka ผู้ร่วมสร้าง Godzilla นำแสดงโดย Shoichi Hirose (ซึ่งเขาเป็นคนที่ใส่ชุดสัตว์ประหลาด Ghidorah จนถูกเรียกว่าชายในชุดยางอีกด้วย) ภายหลัง 8 เดือนหลังจากเปิดตัว Mothra vs. Godzilla ออกฉาย ก็ส่งผลให้สัตว์ประหลาด 3 หัวตัวนี้ กลายเป็นไคจูตัวโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว นอกจากนี้ King Ghidorah ยังกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของ Toho และเป็นแกนนำของแฟรนไชส์จากการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาอีกด้วย ตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษที่ผ่านมา Ghidorah ปรากฏตัวในภาพยนตร์จอเงินทั้งหมด 11 เรื่อง รวมถึงเกมส์ และการ์ตูนอีกหลายสิบเรื่องเลยทีเดียว

การปรากฏของ King Ghidorah ในภาพยนตร์ปี 2019 ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี ตั้งแต่เรื่อง Godzilla, Mothra and King Ghidorah: Giant Monsters All-Out Attack ในปี 2001 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องที่ 26 โดยเนื้อเรื่องจะเหมือนเป็นการทำซ้ำกับภาพยนตร์เรื่องแรก Ghidorah of Godzilla: King of the Monsters (1991) จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้รุกรานจากต่างดาว พยายามจะแย่งชิงตำแหน่งไคจูที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารขนาดใหญ่ของโลก

แม้ว่า Ghidorah จะถูกฆ่าตายในฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่การปรากฏตัวของ Ghidorah ทำให้เกิดเรื่องราวที่เป็นภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ในปี 2021 ซึ่งทำให้เเราได้เห็นว่าจิตของไคจูสามารถเข้าควบคุม Mechagodzilla ได้ทางโทรจิต หลังจากที่ถูกตัดหัวจนขาดและมันยังเป็นหุ่นยนต์อีกด้วย

แผนสำหรับภาคต่อของ King of the Monsters ภาคที่ 2 ดูเหมือนกำลังจะดำเนินไปได้ด้วยดี โดยได้นักแสดง Dan Stevens มารับบทนำ ส่วนรายละเอียดและโครงเรื่อง แม้แต่ตัวละครนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่มีรายงานนึงระบุว่าภาพยนตร์ภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้อาจพุ่งเป้าไปที่ลูกชายของคิงคองก็เป็นได้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Godzilla: King of the Monsters

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

May 29, 2019

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้