Adam Wingard ผู้กำกับของ Godzilla vs. Kong 2 ได้ออกมาโพสต์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในออสเตรเลีย

หลังจากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล MonsterVerse จากสตูดิโอ Warner Bros. ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ไปต่อใน Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ และล่าสุด Adam Wingard ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในประเทศออสเตรเลีย

1

แฟรนไชส์ MonsterVerse ของสตูดิโอ Warner Bros. นับเป็นแฟรนไชส์สำคัญที่ทางสตูดิโอกำลังพยายามผลักดันอยู่ ปัจจุบัน แฟรนไชส์นี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งสิ้น 4 เรื่อง ได้แก่ Godzilla (2014), Kong Skull Island (2017), Godzilla: King of the Monsters (2019) และเรื่องล่าสุดคือ Godzilla vs. Kong ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong กวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ทั้งหมด 470 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งที่เข้าฉายในช่วงที่ผู้คนยังกลัวการไปโรงหนัง แต่ก็สามารถกวาดรายได้มาได้มหาศาล ซึ่งถ้าหากเข้าฉายในช่วงนี้อาจทำรายได้ได้สูงยิ่งกว่านี้

หลังจาก Godzilla vs. Kong ประสบความสำเร็จ ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Warner Bros. ก็ได้อนุมัติไฟเขียวให้มีการสร้างภาคต่อ ได้แก่ Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งจะยังคงมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวการต่อสู้กันระหว่าง Godzilla และ Kong เหมือนเดิม โดยในตอนนี้ ภาคต่อนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และได้ตัว Adam Wingard มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเหมือนเคย โดยล่าสุด ผู้กำกับ Adam Wingard ได้ออกมาใช้บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ Godzilla vs. Kong ด้วยการโพสต์วิดีโอจากกองถ่ายของ Godzilla vs. Kong 2 ในประเทศออสเตรเลีย ดูวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่าง

ปัจจุบันนี้ แทบไม่มีใครรู้เลยว่าพล็อตของภาคต่อนี้จะเกี่ยวกับอะไร แม้ผู้ชมจะคาดหวังกันอย่างมากว่า Kong จะเป็นศูนย์กลางในการต่อสู้กับไททันมากขึ้น โดยภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong 2 นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของจักรวาล MonsterVerse ของสตูดิโอ Warner Bros. ซึ่งจะกำกับโดย Adam Wingard เขียนบทโดยนักเขียนหลายคน ได้แก่ Terry Rossio มือเขียนบทจาก Godzilla vs. Kong (2021), Simon Barrett และ Jeremy Slater มือเขียนบทจากซีรีส์ Moon Knight ของ Disney+ นอกจากนี้ Rebecca Hall และ Brian Tyree Henry จะยังคงกลับมารับบทเดิมของพวกเขาจาก Godzilla vs. Kong (2021) และมีการเพิ่ม Dan Stevens พระเอกจาก Beauty and the Beast (2017) มารับบทเป็นนักแสดงนำคนใหม่ในภาคต่อ

3

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Adam Wingard ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly (EW) เกี่ยวกับอนาคตของ Godzilla vs. Kong โดย Adam Wingard ได้อธิบายเอาไว้ว่า

ผมคิดว่า Godzilla vs. Kong เป็นครั้งแรกที่เราสามารถมีภาพยนตร์ที่ไม่ได้โฟกัสไปที่มนุษย์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งเน้นไปที่สัตว์ประหลาดเช่นเดียวกับตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง นั่นเป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ของงานวิชวลเอฟเฟกต์ (Visual Effects: VFX) แถมยังเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของเรื่องราวที่ชาญฉลาดด้วย และถ้าหากมีการสร้างภาพยนตร์ MonsterVerse อีกในอนาคต ในความคิดเห็นของผม มันควรจะเป็นหนังสัตว์ประหลาดเรื่องแรกแบบเต็มตัว ที่ผมจะบอกคือ มนุษย์จะมีความสำคัญเพียง 30% และส่วนที่เหลือจะเน้นไปที่สัตว์ประหลาด ซึ่งจะเป็นการพลิกสูตรสำเร็จของภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาดทั่วไปที่เราเห็นกันจนชินตา ผมคิดว่าคนดูพร้อมสำหรับมัน

ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong 2 ยังคงอยู่ในช่วงการถ่ายทำ ซึ่งเพิ่งจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และก็คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 มีนาคม 2024 อย่างไรก็ตาม นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว จักรวาล MonsterVerse ก็กำลังจะมีซีรีส์ฉบับคนแสดงเรื่องใหม่ที่จะฉายลงทาง Apple TV+ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ Godzilla (2014) และจะนำแสดงโดย Kurt Russell และลูกชายของเขา Wyatt Russell โดยในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันฉายออกมา สุดท้ายแล้วคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Adam Wingard

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

03-10-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oak Ridge, Tennessee


การแสดง
  1. She Dies Tomorrow

    Dune Buggy Man

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้