Yu Yu Hakusho
0
0
0

Yu Yu Hakusho

คนเก่งฟ้าประทาน

TV-MA
ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Ready for an epic yokai battle?

เด็กหนุ่มนักเลงหัวไม้ที่ชอบกินราเม็งเป็นชีวิตจิตใจ และมีกระสุนวิญญาณเป็นไม้ตายประจำตัว ต้องหัดใช้พลังเหนือธรรมชาติที่เพิ่งค้นพบเพื่อปกป้องคนที่รัก

Yoshihiro Togashi

Yoshihiro Togashi

ผู้สร้างสรรค์

cover

Takumi Kitamura เผยว่าเขาพร้อมที่จะรับบทนำใน Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันต่อหากมีซีซันที่ 2

ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix แล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงต่างตั้งคำถามกันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในซีซัน 2 หรือไม่ แม้ว่าจนถึงตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะได้ไปต่อ แต่ล่าสุด Takumi Kitamura นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมมากที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

cover

ของเขาดีจริง! Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกติดต่อกัน 2 สัปดาห์

แม้ว่าจะเปิดตัวออกมาแล้วนานกว่า 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะยังไม่ลดน้อยลงไป เนื่องจากล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดติดต่อกัน 2 สัปดาห์แล้ว

cover

เปิดมาก็เท่เลย! คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho) ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายได้ไม่นาน คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho) ฉบับไลฟ์แอ็กชันจากอนิเมะสุดคลาสิกของอาจารย์โยชิฮิโระ โทงาชิ (Yoshihiro Togashi) ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix ในโหมดซีรีส์ต่างประเทศได้สำเร็จ โดยติด 10 อันดับแรกประจำสัปดาห์ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 7.7 ล้านคน เรียกได้ว่ามาแรงตามฉบับคนเท่ๆ จริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้

cover

Shuhei Uesugi รับบทเป็น Kazuma Kuwabara ใน Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน ฉบับคนแสดงจริงของ Netflix

หลังจากที่ได้ประกาศนักแสดงนำไปแล้ว 3 จาก 4 คนจากทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix ในผลงานมังงะสุดคลาสสิก จาก Weekly Shonen Jump ของ Yoshihiro Togashi เรื่อง Yu Yu Hakusho หรือในชื่อภาษาไทย คนเก่งฟ้าประทาน วันนี้ได้เปิดเผยสมาชิกคนที่ 4 ของนักแสดงหลักแล้ว Shuhei Uesugi เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น Shinichiro Kazama ในภาพยนตร์แอ็กชันฉบับคนแสดงจริงเรื่อง My Boyfriend in Orange ในเรื่อง Yu Yu Hakusho นี้เขาจะมารับบทเป็น Kazuma Kuwabara

cover

Kanata Hongo รับบทเป็น Hiei ใน Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน ฉบับคนแสดงจริงของ Netflix!

วันนี้ทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงและภาพโปรโมตลำดับที่ 3 สำหรับซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงเรื่อง Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน เรื่องราวเกี่ยวกับมังงะสุดคลาสสิกเรื่อง Shonen Jump ของ Yoshihiro Togashi ที่มีกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคม 2023

cover

Takumi Kitamura ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขา หลังจากได้รับบทนำในซีรีส์ Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ฉบับคนแสดงของ Netflix

ตอนนี้มีซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจ เป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ของนักเขียน Yoshihiro Togashi ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Netflix และ Takumi Kitamura นักแสดงที่จะมารับบทเป็น Yusuke Uramoshi ก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขา หลังจากที่ได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้

cover

Jun Shison จะเข้าร่วมใน Yu Yu Hakusho ฉบับคนแสดงจริงของ Netflix รับบทเป็น Kurama

หลังจากที่ Netflix เปิดเผยว่าใครจะเล่นเป็นตัวละครหลักในซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงเรื่อง Yu Yu Hakusho หรือในชื่อภาษาไทยว่า คนเก่งฟ้าประทาน ไปเมื่อวานนี้ บัญชี Twitter Anime ของ Netflix ก็ได้ประกาศต่อว่า Jun Shison จะเข้าร่วมแสดงเป็นปีศาจจิ้งจอก Kurama พร้อมทั้งปล่อยภาพโปรโมตตัวละครของ Kurama ออกมาด้วยเช่นกัน โดยมีภาพลักษณ์ที่มีผมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครนี้

cover

Yu Yu Hakusho ฉบับคนแสดงจริงของ Netflix ปล่อยภาพนักแสดงหลัก

อีกไม่นานเกินรอก่อนที่ซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงจากเรื่อง Yu Yu Hakusho จะฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix ในเดือนธันวาคม 2022 นี้ แต่การสตรีมได้ก้าวหน้าไปมากและประกาศว่าใครจะได้รับเล่นเป็นตัวละครหลักที่คิดขึ้นโดย Yoshihiro Togashi ผู้สร้างมังงะในตำนาน Yosuke เป็นตัวละครแรกที่ประกาศในวันนี้ ส่วนตัวละครอื่นๆ จะทะยอยประกาศทุกวันตลอดสัปดาห์นี้ และทีมงานบางส่วนก็จะได้รับการเปิดเผยเช่นกัน โปรดติดตามข่าวจากเราไว้ให้ดีนะคะ

ก่อนหน้า

ถัดไป