ของเขาดีจริง! Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกติดต่อกัน 2 สัปดาห์

แม้ว่าจะเปิดตัวออกมาแล้วนานกว่า 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะยังไม่ลดน้อยลงไป เนื่องจากล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดติดต่อกัน 2 สัปดาห์แล้ว

1

ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันเปิดตัวออกมาทาง Netflix ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากที่ครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว ดูเหมือนว่ากระแสของตัวซีรีส์ก็จะยังคงดีอยู่ เพราะในสัปดาห์ที่ 18-24 ธันวาคมที่ผ่านมา ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ก็ยังครองอยู่ในอันดับ 1 เช่นเดิม โดยตามข้อมูลล่าสุดจาก Netflix Top 10 ได้เปิดเผยออกมาว่าในสัปดาห์ที่ 18-24 ธันวาคมที่ผ่านมา Yu Yu Hakusho ทำยอดเข้าชมไปได้มากถึง 6.2 ล้านครั้ง และมีชั่วโมงในการรับชมอยู่ที่ 26.1 ล้านชั่วโมง

ย้อนกลับไปในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว Yu Yu Hakusho ทำยอดเข้าชมไปได้ 7.7 ล้านครั้ง และมีชั่วโมงในการรับชมอยู่ที่ 32.1 ล้านชั่วโมง แถมยังติดอันดับทั้งในหมวดภาษาอังกฤษและที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษอีกด้วย พร้อมขึ้นเป็นเป็นการเปิดตัวซีรีส์ญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ Netflixโดยตัวซีรีส์ได้ติด 10 อันดับแรกบน Netflix ใน 92 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี และอีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงประเทศไทยบ้านเราด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่น่าพึงพอใจอย่างมากสำหรับวงการซีรีส์ญี่ปุ่น

ซีรีส์ Yu Yu Hakusho สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book,Netflix
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yu Yu Hakusho

คนเก่งฟ้าประทาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้