Takumi Kitamura เผยว่าเขาพร้อมที่จะรับบทนำใน Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันต่อหากมีซีซันที่ 2

ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชันได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix แล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงต่างตั้งคำถามกันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในซีซัน 2 หรือไม่ แม้ว่าจนถึงตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะได้ไปต่อ แต่ล่าสุด Takumi Kitamura นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมมากที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Takumi Kitamura นักแสดงผูัรับบทนำเป็น Yusuke Urameshi ในซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ได้ออกมาพูดคุยกับ Encount ของญี่ปุ่นเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมมากที่จะกลับมาหากมีซีซันที่ 2 โดยเขาได้กล่าวว่า

พูดตามตรง ผมพร้อมที่จะจบทุกอย่างแล้ว ผมชอบมังงะต้นฉบับที่มี Genkai ไม่ว่าผมจะอายุเท่าไหร่ ผมก็ตั้งใจที่จะเล่นเป็น Yusuke อยู่ดี ดังนั้น ผมคงจะดีใจมากหากเราสามารถทำให้อะไรบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อดวงดาวของทุกคนเรียงตัวกัน สำหรับตอนนี้ ผมหวังว่างานนี้ที่เราทุ่มเทให้กับทุกสิ่งที่เรามีได้ออกไปสู่สายตาผู้คนทั่วโลก

หากมองดูตามความเป็นจริง ดูเหมือนว่าความหวังของ Takumi Kitamura ที่อยากจะกลับมาในซีซัน 2 อาจเกิดขึ้นจริง เพราะปัจจุบันนี้ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนได้ขึ้นครองอันดับ 1 ในหมวดซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษบน Netflix ทั่วโลกติดต่อกัน 2 สัปดาห์ โดยในสัปดาห์แรกทำยอดเข้าชมไปได้มากถึง 7.7 ล้านครั้ง และมีชั่วโมงในการรับชมอยู่ที่ 32.1 ล้านชั่วโมง ส่วนในสัปดาห์ที่ 2 ก็ทำยอดเข้าชมไปได้ 6.2 ล้านครั้ง และมีชั่วโมงในการรับชมอยู่ที่ 26.1 ล้านชั่วโมง นอกจากนี้ยังได้ทำลายสถิติใหม่เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นของ Netflix ที่เปิดตัวด้วยยอดเข้าชมสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะมีซีซัน 2 ตามออกมาหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Yu Yu Hakusho สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: encount.press,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-11-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tokyo, Japan


การแสดง
  1. Antihero

    Akamine Shuto

  2. Yu Yu Hakusho

    Yusuke Urameshi

    Houtei Yugi

    Kaoru Yuki

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้