เปิดมาก็เท่เลย! คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho) ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายได้ไม่นาน คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho) ฉบับไลฟ์แอ็กชันจากอนิเมะสุดคลาสิกของอาจารย์โยชิฮิโระ โทงาชิ (Yoshihiro Togashi) ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix ในโหมดซีรีส์ต่างประเทศได้สำเร็จ โดยติด 10 อันดับแรกประจำสัปดาห์ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 7.7 ล้านคน เรียกได้ว่ามาแรงตามฉบับคนเท่ๆ จริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้

25605

โดยในซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวของ ยูสุเกะ (รับบทโดย Takumi Kitamura) เด็กหนุ่มนักเลงหัวไม้ที่บังเอิญเข้าไปช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่งที่เกือบถูกรถชนจนตัวเองต้องเสียชีวิตไป แต่ โคเอ็นมะ ลูกของผู้ปกครองยมโลกได้เสนอข้อตกลงว่าจะชุบชีวิตให้กับเขาอีกครั้ง โดยมีข้อแม้ว่าเขาจะต้องรับหน้าที่เป็นนักสืบโลกวิญญาณเพื่อปราบเหล่าปีศาจบนโลกมนุษย์ ซึ่งเขาจำเป็นต้องหัดใช้พลังเหนือธรรมชาติที่เพิ่งได้รับมานี้เพื่อทำหน้าที่และปกป้องคนที่เขารักเอาไว้ให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Sho Tsukikawa พร้อมกับเขียนบทโดย Tatsuro Mishima รวมถึงได้เหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Takumi Kitamura, Shuhei Uesugi, Kanata Hongo, Jun Shison และ Sei Shiraishi ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Robot Communications และ Netflix

แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศใดๆ ออกมา แต่ด้วยกระแสตอบรับที่มาแรงขนาดนี้ไม่แน่ว่าทาง Netflix อาจจะมีโอกาสพอได้ลุ้นสำหรับซีซัน 2 ก็เป็นได้และเมื่อเทียบกับกับซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันที่สร้างจากอนิเมะอย่าง ONE PIECE (2023) ที่เพิ่งออกอากาศไปพร้อมกับประกาศต่อซีซันสองในทันทีก็ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสสูงสำหรับแฟนๆ ของ Yu Yu Hakusho

สามารถรับชม คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho) ได้แล้ววันนี้บน Netflix

ที่มา: Collider,whats-on-netflix.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yu Yu Hakusho

คนเก่งฟ้าประทาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้