Takumi Kitamura ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขา หลังจากได้รับบทนำในซีรีส์ Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ฉบับคนแสดงของ Netflix

ตอนนี้มีซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจ เป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ของนักเขียน Yoshihiro Togashi ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Netflix และ Takumi Kitamura นักแสดงที่จะมารับบทเป็น Yusuke Uramoshi ก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขา หลังจากที่ได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้

2

ก่อนที่จะมามีฉบับคนแสดงของ Netflix การ์ตูนเรื่อง Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ของนักเขียน Yoshihiro Togashi ได้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอานิเมะตอนยาวมาก่อนแล้ว และอานิเมะดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จนถูกนับเป็นหนึ่งในอานิเมะที่มีคนชื่นชอบมากที่สุดตลอดกาล โดยการ์ตูนเรื่องนี้เพิ่งจะฉลองครบรอบ 30 ปี ไปเมื่อไม่นานมานี้ และการมาถึงของซีรีส์ Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) ฉบับคนแสดงของ Netflix ได้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกของการ์ตูนเรื่องนี้ตื่นเต้น พวกเขาต่างตั้งตารอและคาดหวังว่าการดัดแปลงในครั้งจะออกมาดีไม่แพ้ต้นฉบับ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการยืนยันการสร้างออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2020 ซึ่งในรายงานที่ออกมาในตอนนั้นได้ระบุว่า บริษัท TOHO และ ROBOT กำลังร่วมมือกับทาง Netflix ในการสร้างซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับคนแสดง พร้อมกับระบุว่าการดัดแปลงในครั้งนี้ จะเป็นการดัดแปลงจากฉบับมังงะ (หนังสือการ์ตูน) ดังนั้น ฉบับซีรีส์จะมีความแตกต่างจากอานิเมะที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ และซีรีส์ Yu Yu Hakusho ของ Netflix จะนำแสดงโดย Takumi Kitamura นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Takemichi Hanegaki ในภาพยนตร์ Tokyo Revengers (2021) ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนเหมือนกัน โดยในซีรีส์ Yu Yu Hakusho เขาจะรับบทเป็น Yusuke Urameshi อย่างไรก็ตาม Takumi Kitamura เป็นสมาชิกคนแรกของทีมนักแสดงที่ถูกเปิดเผยออกมา และล่าสุดเขาได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขาที่ได้เข้าร่วมกับโปรเจกต์นี้

3

เมื่อไม่นานมานี้ Takumi Kitamura ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงของซีรีส์ Yu Yu Hakusho โดยเขาได้กล่าวว่า

งานต้นฉบับ เป็นผลงานชิ้นเอกที่เป็นสากลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมญี่ปุ่นถึงภาคภูมิใจในวัฒนธรรมการ์ตูนและอานิเมะ ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นเอกอย่าง Yu Yu Hakusho และได้ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับการ์ตูนเรื่องนี้ ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างบางสิ่งที่จะทำให้ผู้ชมทั่วโลกเพลิดเพลินไปกับมันได้

1

ซีรีส์ Yu Yu Hakusho ฉบับคนแสดงของ Netflix มีการวางแผนเปิดตัวไว้ในปีหน้า แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันเปิดตัวที่แน่นอนออกมา นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ยังไม่ถูกเปิดเผย รวมถึงรายชื่อนักแสดงก็เพิ่งจะเปิดเผยออกมาไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ทั่วโลกต่างคาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาดีหรือไม่ เนื่องจากการ์ตูนของญี่ปุ่นที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงมักจะออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มีเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ทำสำเร็จ เช่น ซีรีส์ Alice in Borderland ของ Netflix แต่อย่าเพิ่งตั้งอคติ เพราะซีรีส์ Yu Yu Hakusho ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกำกับโดย Sho Tsukikawa และอำนวยการสร้างโดย Kazutaka Sakamoto ผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ Alice in Borderland ปัจจุบันนี้ ซีรีส์ยังคงอยู่ในช่วงการพัฒนา ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-11-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tokyo, Japan


การแสดง
  1. Antihero

    Akamine Shuto

  2. Yu Yu Hakusho

    Yusuke Urameshi

    Houtei Yugi

    Kaoru Yuki

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้