Ahsoka
0
0
0

Ahsoka

อาโซกา

TV-14
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
Warrior. Outcast. Rebel. Jedi.

หลังจากการล่มสลายของจักรวรรดิ Ahsoka Tano อดีตอัศวินเจไดได้สืบสวนภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ต่อกาแลคซีที่เปราะบาง

Dave Filoni

Dave Filoni

ผู้สร้างสรรค์

cover

IMDb เผยลิสต์ 10 อันดับภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมประจำปี 2023

ตอนนี้เราได้เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2023 กันแล้ว โดยในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาได้มีภาพยนตร์/ซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย แต่เรื่องอะไรล่ะที่ผู้คนชอบมากที่สุด? วันนี้เราได้รับคำตอบแล้ว! เนื่องจากล่าสุดทาว IMDb ได้เผยรายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ยอดฮิตประจำปีนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ไม่ธรรมดา! Lucasfilm เผยว่าตอนแรกของซีรีส์ Ahsoka ทำยอดเข้าชมได้มากถึง 14 ล้านครั้ง ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

ดูเหมือนว่าในตอนนี้จักรวาล Star Wars จะกลับมาผงาดอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุด Lucasfilm ได้ออกมาเผยว่าตอนแรกของ Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกที่เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อสัปดาห์ก่อน สามารถทำยอดเข้าชมได้มากกว่า 14 ล้านครั้ง

cover

คะแนนดีอีกแล้ว! Ahsoka ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 85%

Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Star Wars ที่ในวันนี้ได้เปิดตัว 2 ตอนแรกออกมาแล้วทาง Disney+ Hotstar ซึ่งดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ดีพอาสมควร เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Ahsoka ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่า 80%

cover

Rosario Dawson นักแสดงจาก Ahsoka ของ Disney+ เผยว่าซีรีส์จะลงคิวฉายรอบปฐมทัศน์ในปีนี้

นอกจากปีนี้จะมีกำหนดที่เราจะได้รับชมซีซันใหม่ของ The Mandalorian ทาง Disney+ แล้ว ก็ดูเหมือนว่าซีรีส์ Ahsoka จะลงคิวฉายรอบปฐมทัศน์ในปีนี้ด้วย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ Rosario Dawson หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเชื่อว่าซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ที่เธอแสดงจะได้ฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

cover

Dave Filoni จาก Star Wars เตรียมนั่งแท่นกำกับซีรีส์แยกของ Ahsoka

Dave Filoni ได้กำกับหลายตอนของซีรีส์ Star Wars ในส่วนของซีรีส์แยกของตัวละคร Ahsoka จะนำแสดงโดย Rosario Dawson โดยก่อนหน้านี้ Filoni เป็นที่รู้จักจากผลงานด้านแอนิเมชัน โดยเคยมีบทบาทสำคัญหลักใน Star Wars: The Clone Wars และ Star Wars: Rebels เขาได้เปิดตัวการกำกับแบบไลฟ์แอ็กชันด้วยตอนนำร่องของ The Mandalorian และได้กำกับตอนอื่น ๆ สำหรับซีรีส์นั้นรวมถึง The Book of Boba Fett ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป