คะแนนดีอีกแล้ว! Ahsoka ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 85%

Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Star Wars ที่ในวันนี้ได้เปิดตัว 2 ตอนแรกออกมาแล้วทาง Disney+ Hotstar ซึ่งดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ดีพอาสมควร เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Ahsoka ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่า 80%

1

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซีรีส์ Ahsoka จากแฟรนไชส์ Star Wars เรื่องนี้ ทำคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ได้สูงถึง 85% นับว่าเป็นคะแนนชุดแรกที่สูงมากแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นคะแนนที่ออกมากนี้เป็นเพียงคะแนนจากนักวิจารณ์ 53 คนเท่านั้น โดยแบ่งเป็นคนที่ชอบ 45 คน และคนที่ไม่ชอบ 8 คน แม้ว่า Ahsoka จะทำคะแนนจากนักวิจารณ์ได้สูงถึง 85% แต่มันก็ยังคงน้อยกว่าซีรีส์ The Mandalorian อยู่ดี โดยมีคะแนนน้อยกว่าใน 2 ซีซันแรก ได้แก่ ซีซัน 1 (93%), ซีซัน 2 (93%) ส่วนซีซัน 3 นั้นมีคะแนนเท่ากันอยู่ที่ 85% คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจาก 2 ตอนแรกเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้แล้ว คะแนนจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน อาจจะมากขึ้นหรือน้อยลงก็ได้ เพราะจะมีนักวิจารณ์เข้ามาให้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกหลายคน แถมยังต้องรอดูคะแนนในฝั่งผู้ชมด้วยว่าจะชอบเหมือกับนักวิจารณ์หรือไม่ อย่างไรก็ตาม

คำวิจารณ์บางส่วนบน Rotten Tomatoes

Aramide Tinubu จาก Variety

เหมือนกับ The Mandalorian, Ahsoka ทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่กลัวที่จะมุ่งสู่การผจญภัยที่ต่อเนื่องเป็นตอนๆ ในขณะเดียวกันก็ให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับรายละเอียดอันวิจิตรงดงามมากมาย

Rachel Leishman จาก The Mary Sue

ซีรีส์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวหลังการกลับมาของเจไดที่สมบูรณ์แบบจริงๆ มันสดใส ตลก แต่ก็มีช่วงเวลาที่ตัวละครรู้สึกได้ถึงน้ำหนักทางอารมณ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

Julian Roman จาก MovieWeb

Ahsoka นำตัวละครอันเป็นที่รักจากตำนานแอนิเมชันและไลฟ์แอ็กชันมานานกว่า 15 ปี มาสู่ภารกิจใหม่อันน่าตื่นเต้นที่เป็นเหมือนการให้รางวัลแก่เหล่าแฟนๆ

Jonathan Sim จาก ComingSoon

จากมุมมองทางเทคนิค ซีรีส์นี้ดูยอดเยี่ยมมาก และจากมุมมองทางอารมณ์ มันกำลังจะไปถึงจุดนั้น แต่จากมุมมองเรื่องฉากแอ็กชัน หนทางยังอีกยาวไกลนัก

Brian Truitt จาก USA Today

มันเต็มไปด้วยแฟนเซอร์วิสจากซีรีส์แอนิเมชัน “Star Wars Rebels” แต่ต้องใช้เวลาในการทำให้ยานอวกาศเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจากพื้นดิน

Ahsoka ตอนที่ 1-2 สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar (ตอนใหม่มาทุกวันพุธ)

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ahsoka

อาโซกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้