Dave Filoni จาก Star Wars เตรียมนั่งแท่นกำกับซีรีส์แยกของ Ahsoka

Dave Filoni ผู้กำกับ Star Wars จะกำกับบางตอนของ Ahsoka โดยเป็นการกำกับการแสดงแบบไลฟ์แอ็กชันเป็นครั้งแรกของตัวละครใน The Mandalorian

rosario-dawson-ahsoka-tano-book-of-boba-fett (1)

Dave Filoni ได้กำกับหลายตอนของซีรีส์ Star Wars ในส่วนของซีรีส์แยกของตัวละคร Ahsoka จะนำแสดงโดย Rosario Dawson โดยก่อนหน้านี้ Filoni เป็นที่รู้จักจากผลงานด้านแอนิเมชัน โดยเคยมีบทบาทสำคัญหลักใน Star Wars: The Clone Wars และ Star Wars: Rebels เขาได้เปิดตัวการกำกับแบบไลฟ์แอ็กชันด้วยตอนนำร่องของ The Mandalorian และได้กำกับตอนอื่น ๆ สำหรับซีรีส์นั้นรวมถึง The Book of Boba Fett ด้วย

ใน Ahsoka จะเป็นการติดตาม Ahsoka Tano (รับบทโดย Dawson) ในการตามล่าหา Grand Admiral Thrawn และจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องมากกว่าที่จะเป็นเรื่องราวแยกของการผจญภัย ในแต่ละตอน นอกเหนือจากการร่วมงานกับ Rosario Dawson ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดย Hayden Christensen reprising รับบทเป็น Anakin Skywalker/Darth Vader พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Natasha Liu Bordizzo, Ivanna Sakhno, and Mary Elizabeth Winstead

Ahsoka มีกำหนดฉายในปี 2023 บน Disney+

จากข้อมูลของ The Hollywood Reporter (THR) กล่าวว่า Filoni ถูกกำหนดให้กำกับเป็นส่วนใหญ่ใน Ahsoka ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเขียนซีรีส์นี้ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่ได้กำกับในทุกตอนของซีรีส์นี้ อย่างไรก็ตาม Peter Ramsey ผู้กำกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse ยืนยันว่าจะกำกับอย่างน้อยหนึ่งตอน โดยที่ Filoni กำลังกำกับตอนแรกของ Ahsoka อยู่ ซึ่งเพิ่งเริ่มถ่ายทำเมื่อต้นเดือนนี้

ahsoka-dawson-show

Filoni มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับตัวละครตัวนี้ โดยเขาได้พัฒนาเธออย่างหนักตลอดช่วงเวลาของเขาใน The Clone Wars and Rebels ซึ่งทำให้ Ahsoka กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ และถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดในแฟรนไชส์นี้ นอกจากนี้ Filoni ยังเขียนบทและกำกับการแสดงช่วงเปิดตัวของตัวละครนี้ในเรื่อง The Mandalorian ในตอน “The Jedi” ซึ่งก็เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Dawson ในบทบาทนี้ และที่สำคัญ Filoni ก็ได้กำกับการแสดงของ Dawson ในตอนที่หกของ The Book of Boba Fett ในตอน “From the Desert Comes a Stranger” อีกด้วย

เห็นได้ชัดว่า Filoni มีความผูกพันเป็นพิเศษกับตัวละครตัวนี้ โดยเขาได้พัฒนาเรื่องราวหลักทั้งหมดที่มี Ahsoka ตั้งแต่เปิดตัวใน The Clone Wars ในปี 2008 ด้วยการเชื่อมโยงดังกล่าว จึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าทำไม Filoni ถึงต้องการดูแล Ahsoka เป็นการส่วนตัว โดยหวังว่าจะแสดงความยุติธรรมให้กับตัวละครอันเป็นที่รักของแฟนคลับ เมื่อได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดตัวของ Dawson ใน The Mandalorian เห็นได้ชัดว่าเขามีความสนใจที่จะได้เห็นซีรีส์ Ahsoka ซึ่งจะเติบโตขึ้นพร้อมกับแฟรนไชส์มานานกว่าทศวรรษ อย่างไรก็ตามซีรีส์ Ahsoka ยังห่างไกลออกไป และแฟน ๆ จะต้องรอดูว่า Filoni จะทำอะไรกับซีรีส์ได้บ้าง และมันจะเป็นไปตามความคาดหวังที่เขาตั้งไว้สำหรับตัวละครตัวนี้หรือไม่

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ahsoka

อาโซกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้