ไม่ธรรมดา! Lucasfilm เผยว่าตอนแรกของซีรีส์ Ahsoka ทำยอดเข้าชมได้มากถึง 14 ล้านครั้ง ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

ดูเหมือนว่าในตอนนี้จักรวาล Star Wars จะกลับมาผงาดอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุด Lucasfilm ได้ออกมาเผยว่าตอนแรกของ Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกที่เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อสัปดาห์ก่อน สามารถทำยอดเข้าชมได้มากกว่า 14 ล้านครั้ง

1

ล่าสุดทางสตูดิโอ Lucasfilm ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของ Star Wars ว่า ตอนที่ 1 ของซีรีส์ Ahsoka ที่มีชื่อว่า “Master and Apprentice” หรือชื่อไทยคือ “อาจารย์และศิษย์” ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างน่าประทับใจ โดยสามารถทำยอดเข้าชมใน Disney+ ไปได้มากถึง 14 ล้านครั้ง ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว โดย Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้ออกมากล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ของ Ahsoka เอาไว้ว่า

Ahsoka กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ทุกวัย และเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเธอยังคงโดนใจผู้ชมในซีรีส์เดี่ยวของเธอเอง ฉันอยากจะยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมครีเอทีฟของเรา นำโดย Dave Filoni และ Jon Favreau รวมถึงนักแสดงที่น่าทึ่งนำโดย Rosario Dawson และที่ขาดไม่ได้เลยคือทีมงานมากความสามารถของเรา ซึ่งในนามของทีมและ Lucasfilm ทุกคน เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อยู่กับ Ahsoka Tano ในทุกย่างก้าวของการเดินทางของเธอ และทุกคนที่เพิ่งเรียนรู้เกี่ยวกับเธอใน Ahsoka บน Disney+

การประกาศตัวเลขยอดเข้าชม Ahsoka ของ Lucasfilm ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียง 1 วันหลังจากที่ Samba TV บริษัทเทคโนโลยีโทรทัศน์ที่มุ่งเน้นการรวบรวมการวิเคราะห์ผู้ชม ได้ออกมาอ้างว่า Ahsoka เปิดตัวใน Disney+ ด้วยการทำยอดเข้าชมไปเพียง 1.2 ล้านครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา แต่เนื่องจากตัวเลขของ Samba TV นั้นเป็นข้อมูลของในอเมริกาเท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ซีรีส์เรื่องนี้อาจจะได้รับความนิยมมากกว่าในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก อย่างไรก็ตาม การที่ Ahsoka ทำยอดเข้าชมได้สูงขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นหมุดหมายที่ดีสำหรับตอนต่อๆ ไป เพราะนอกจากจะทำยอดเข้าชมได้ดีแล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอีกด้วย โดยทำคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้สูงถึง 89% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 76% ในฝั่งผู้ชม แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไปเพราะตอนนี้ตัวซีรีส์เพิ่งเปิดตัวออกมาได้เพียง 3 ตอนเท่านั้น จากทั้งหมด 8 ตอน โดยท้ายที่สุดท้ายแล้ว Ahsoka จะสามารถทำคะแนนได้ดีแบบนี้ไปจนตลอดรอดฝั่งหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Ahsoka สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar (ตอนใหม่มาาทุกวันพุธ)

ที่มา: starwars.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ahsoka

อาโซกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้