Rosario Dawson นักแสดงจาก Ahsoka ของ Disney+ เผยว่าซีรีส์จะลงคิวฉายรอบปฐมทัศน์ในปีนี้

dawson+(1)

นอกจากปีนี้จะมีกำหนดที่เราจะได้รับชมซีซันใหม่ของ The Mandalorian ทาง Disney+ แล้ว ก็ดูเหมือนว่าซีรีส์ Ahsoka จะลงคิวฉายรอบปฐมทัศน์ในปีนี้ด้วย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ Rosario Dawson หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเชื่อว่าซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ที่เธอแสดงจะได้ฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

แม้จะยังไม่มีความชัดเจนว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นอ้างอิงมาจากการอัปเดตอย่างเป็นทางการที่เธอได้รับมาเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ หรือเป็นเพียงการคาดเดาจากแนวโน้มของ Disney ที่เธอรับรู้มากันแน่ อย่างไรก็ตาม Rosario Dawson ก็ได้แชร์กับรายการ TODAY with Hoda & Jenna ไว้ว่า:

Ahsoka … ใช่เลย มันอาจจะออกฉายในฤดูใบไม้ร่วงนี้ เรากำลังจะมีเรื่อง Haunted Mansion ที่จะออกฉายในเดือนสิงหาคมก่อน และฉันก็เพิ่งพากย์เสียงโฆษณา Disney+ สวยๆ ไป ฉันนี่กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ไปแล้วเหรอ?

jgXopjzXohpuinkAQBQUA6

เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Haunted Mansion เพิ่งจะได้เลื่อนวันฉายไปเป็นเดือนกรกฎาคม ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัวอย่างที่ Dawson ไม่อัปเดตข้อมูลของ Disney ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ซีซัน 3 ของ The Mandalorian ก็กำลังจะออกฉายในวันที่ 1 มีนาคมและตอนใหม่จะออกยาวไปจนถึงเดือนเมษายน และด้วยเหตุผลที่ว่า Disney+ กำลังจะมีซีรีส์คนแสดงของ Marvel ที่กำลังจะมาลงบนแพลตฟอร์มด้วย ดังนั้น พวกเขาอาจจะระงับการปล่อยโปรเจกต์จาก Star Wars อย่าง Ahsoka ไว้จนกว่าจะถึงในปีถัดไป

คอยติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ Ahsoka ได้จากเรา และขณะนี้คุณสามารถรับชมโปรเจกต์เรื่องอื่นๆ ของ Star Wars ได้ทาง Disney+ เท่านั้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ahsoka

อาโซกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้