Echo
0
0
0

Echo

เอคโค่

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
No bad deed goes unpunished.

เอคโค่ โดยมาร์เวลสตูดิโอส์ จะพาไปติดตามมายา โลเปซ เมื่อเธอต้องรับมือกับอดีตที่เคยทำผิด เผชิญหน้ากับครอบครัวและมรดกตกทอด ยามเมื่อเธอหวนคืนกลับบ้าน

MAR

Marion Dayre

ผู้สร้างสรรค์

cover

ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์จากซีรีส์ Echo เผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นกับ Kingpin ในซีรีส์เรื่องนี้

ดูเหมือนว่าตัวละคร Kingpin ของ Vincent D’Onofrio จะมีอนาคตที่สดใสในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยหลังจากที่ได้กลับมาปรากฎตัวในซีรีส์ Hawkeye เมื่อปี 2021 ตัวละครนี้กำลังจะได้กลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งในซีรีส์ Echo ซึ่งล่าสุดผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายั่วแฟนๆ ว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ Kingpin ในซีรีส์เรื่องนี้

cover

ไม่งงแน่นอน! โปรดิวเซอร์จากซีรีส์ Echo ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์เรื่องอื่นของ Marvel มาก่อนก็สามารถเข้าใจเรื่องนี้ได้

Echo ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Marvel Studios ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในเดือนมกราคม 2024 ซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez (รับบทโดย Alaqua Cox) ซึ่งเคยปรากฎตัวในซีรีส์ Hawkeye มาก่อน แต่ทุกคนไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าผู้ชมสามารถเข้าใจและสนุกกับ Echo ได้โดยไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์เรื่องอื่นของ Marvel มาก่อน

cover

ไม่เลื่อน! ซีรีส์ Echo จะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ตามกำหนดการเดิมในเดือนพฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวลือออกมาว่าซีรีส์ Echo ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในเดือนพฤศจิกายน 2023 อาจต้องถูกเลื่อนออกไป แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์ Echo จะยังเปิดตัวตามกำหนดการเดิม

cover

[ข่าวลือ] ซีรีส์ Echo อาจถูกเลื่อนไปเปิดตัวในช่วงต้นปี 2024 จากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายปี 2023

Echo โปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ที่จะติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez (รับบทโดย Alaqua Cox) ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปี 2023 แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นไม่ทันการ เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจพร้อมออกฉายทาง Disney+ ในปี 2024

cover

Alaqua Cox นักแสดงนำจากซีรีส์ Echo เปิดเผยชื่อของฮีโร่ในจักรวาล Marvel ที่เธออยากร่วมงานด้วยในอนาคต

Alaqua Cox นักแสดงสาวเจ้าของบทบาท Maya Lopez หรือ Echo แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เธอปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีรีส์ Hawkeye ที่ออกฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว และเธอกำลังจะมีซีรีส์เป็นของตัวเองในชื่อเรื่อง Echo โดยล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงชื่อนักแสดงในจักรวาล MCU ที่เธออยากร่วมงานด้วยในอนาคต

cover

Alaqua Cox นักแสดงนำจากซีรีส์ Echo ออกมาประกาศว่าตอนนี้ซีรีส์ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Echo เป็นซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยมีกำหนดการฉายทาง Disney+ ล่าสุด Alaqua Cox นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมาประกาศว่าซีรีส์ Echo สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

cover

ภาพล่าสุดจากกองถ่ายซีรีส์ Echo เผยภาพของ Vincent D'Onofrio ในบทบาท Kingpin

ซีรีส์ Echo ของ Disney+ เป็นซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ซี่งนับเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยตัวซีรีส์ได้เริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำมาระยะหนึ่งแล้ว และล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่าย เป็นรูปภาพของ Vincent D’Onofrio นักแสดงผู้รับบทเป็น Kingpin

cover

Marvel ออกมาประกาศว่า ซีรีส์ Echo จะเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงกลางปี 2023

Marvel Studios ได้ออกมาประกาศในระหว่างงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ Echo ที่นำแสดงโดย Alaqua Cox และเป็นภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Disney+ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2023 (ฤดูร้อนอยู่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน-ปลายเดือนกันยายน)

cover

Daredevil ได้รับชุดสีดำแบบใหม่ใน Echo ซีซัน 1 บนโปสเตอร์แฟนอาร์ต!

ก่อนที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Echo บน Disney+ นั้น ตัวละคร Matt Murdock หรือ Daredevil ที่รับบทโดย Charlie Cox ก็ได้รับชุดสีดำชุดใหม่ในโปสเตอร์ของแฟนๆ ซีรีส์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งชุดคอสตูมที่เผยก็ชวนให้นึกถึงลุคแบบในหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิกทันที…

cover

Charlie Cox และ Vincent D'Onofrio กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ Echo ของ Disney+

แฟนภาพยนตร์มาร์เวลต่างก็ตั้งตารอคอย Echo ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ ที่จะดำเนินเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ของ Hawkeye และจากตอนจบที่ยิ่งใหญ่ของซีรีส์นั้น แฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่าตัวละครที่คุ้นเคยบางตัวจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง… และตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้ว ว่าแฟนๆ จะได้เห็นทั้ง Charlie Cox และ Vincent D’Onofrio กลับมารับบทบาทใน Echo

cover

[ข่าวลือ] Daredevil อาจปรากฏตัวพร้อมเครื่องแต่งกายใหม่ ในซีรีส์ Echo ที่เป็นภาคแยกของ Hawkeye ซีซัน 1

ข่าวลือนี้มาจาก The Weekly Planet และอธิบายว่า Echo จะมีการปรากฏตัวของ Charlie Cox ในฐานะ Matt Murdoch ฮีโร่ที่สูญเสียการมองเห็น ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนว่าเขาจะมีชุดใหม่ที่ดูดี กับภารกิจที่น่าสนใจและศัตรูตัวเก่าที่เขาต้องเผชิญหน้า

cover

[ข่าวลือ] Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Kingpin อาจปรากฏตัวอีกครั้งในจักรวาล MCU

โดยส่วนใหญ่เมื่อนักแสดงโพสต์ภาพของเขาในฟิตเนส มักจะหมายความว่าพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปรากฏตัวครั้งใหม่ในแฟรนไชส์ เนื่องจาก Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Wilson Fisk หรือ Kingpin มีข่าวลือว่าจะปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ Echo ที่เป็นภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 การเซลฟี่ในยิมครั้งล่าสุดของเขาจึงอาจเป็นซ่อนความลับที่ยิ่งใหญ่เอาไว้

cover

ภาพแรกของซีรีส์ Echo ภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+

Alaqua Cox เปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรกในซีรีส์ของ Disney+ เรื่อง Hawkeye โดยเธอรับบทเป็น Maya Lopez สาวหูหนวกที่เป็นผู้สั่งการของกลุ่ม Tracksuit Mafia ตัวละครนี้เป็นลูกเลี้ยงของ Wilson Fisk หรือ Kingpin (รับบทโดย Vincent D’Onofrio) ในซีรีส์ Hawkeye

ก่อนหน้า

ถัดไป