Alaqua Cox นักแสดงนำจากซีรีส์ Echo เปิดเผยชื่อของฮีโร่ในจักรวาล Marvel ที่เธออยากร่วมงานด้วยในอนาคต

Alaqua Cox นักแสดงสาวเจ้าของบทบาท Maya Lopez หรือ Echo แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เธอปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีรีส์ Hawkeye ที่ออกฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว และเธอกำลังจะมีซีรีส์เป็นของตัวเองในชื่อเรื่อง Echo โดยล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงชื่อนักแสดงในจักรวาล MCU ที่เธออยากร่วมงานด้วยในอนาคต

2

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าจักรวาล MCU ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างความเชื่อมโยงถึงกันระหว่างภาพยนตร์เรื่องหนึ่งไปยังภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเริ่มจากภาพยนตร์เพียงไม่กี่เรื่อง จนต่อยอดออกมาเป็นจักรวาลขนาดใหญ่ และเพื่อเป็นการขยายแฟรนไชส์ให้กว้างใหญ่มากกว่าเดิม ปัจจุบันนี้ทาง Marvel Studios จึงไม่ได้ทำแค่เพียงภาพยนตร์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้หันเหมาผลิตซีรีส์ที่ออกฉายทาง Disney+ อีกด้วย ยิ่งทำให้จักรวาล MCU กว้างใหญ่ไพศาลยิ่งกว่าที่เป็นมา โดยในปัจจุบันมีซีรีส์ออกมาแล้วหลายเรื่อง ได้แก่ Loki, WandaVision, what if…?, Hawkeye, The Falcon and the Winter Soldier, Moon Knight, Ms. Marvel และเรื่องล่าสุดที่กำลังฉายอยู่อย่าง She-Hulk: Attorney at Law นอกจากนี้ยังมีซีรีส์อีกหลายเรื่องที่กำลังจะมาในอนาคต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่อง Echo

ซีรีส์ Echo จะติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez หรือ Echo (Alaqua Cox) ในขณะที่เธอหนีจากนิวยอร์ก และมุ่งหน้าไปยังบ้านเกิดของเธอหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Hawkeye ซึ่งจะทำให้เธอได้เผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง เพื่อให้เธอได้เข้าใจรากเหง้าชาวอเมริกันพื้นเมือง (ชาวอินเดียนแดง) ที่เป็นเชื้อสายต้นกำเนิดของเธอ รวมถึงทำให้เธอได้เข้าใจความหมายของคำว่าครอบครัว เพื่อให้เธอผ่านพ้นเรื่องราวในอดีตและสามารถก้าวไปข้างหน้าต่อได้ ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Stephen Broussard, Richie Palmer, Marion Dayre และ Jason Gavin

3

ล่าสุดที่งาน D23 Expo ของ Disney นักแสดงสาว Alaqua Cox ได้เปิดเผยกับ Comicbook.com ถึงชื่อของนักแสดงเจ้าของซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล Marvel ที่เธออยากร่วมงานด้วยในอนาคต โดยเธอได้กล่าวว่า

Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) ฉันอยากเจอเธอจัง ฉันเคยเห็นเธอ แต่เราก็แค่เดินสวนกัน และแน่นอนว่าฉันประหม่าเกินกว่าจะทักทายเธอ แต่ฉันอยากเจอเธออีก หวังว่าฉันจะได้พบกับเธอในวันนี้!

ยังไม่มีการยืนยันว่าสรุปแล้วในวันนั้นเธอได้เจอกับ Iman Vellani หรือไม่ แต่ในตอนนี้ก็ยังคิดไม่ตกเลยว่าจะมีสถานการณ์ไหนที่จะทำให้ตัวละคร Maya Lopez ของ Alaqua Cox ได้มาเจอกับ Kamala Khan ของ Iman Vellani แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะนี่คือจักรวาล MCU บางทีพวกเธออาจได้รวมงานกันในอนาคตในภาพยนตร์ที่มีเหตุการณ์สำคัญๆ ที่ฮีโร่หลายคนมารวมกัน คงต้องรอติดตามกันต่อไป สำหรับ Iman Vellani เธอก็เพิ่งจะมีมินิซีรีส์ของตัวเองไปในเรื่อง Ms. Marvel ซึ่งมีทั้งหมด 6 ตอน และฉายจบไปแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมก็สามารถไปดูย้อนหลังพร้อมพากย์ไทยได้ทาง Disney+ Hotstar ส่วนซีรีส์ Echo นั้นก่อนหน้านี้ Alaqua Cox ได้เคยออกมาประกาศว่าตัวซีรีส์สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว และตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post Production) คงต้องรอกันอีกหน่อย โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในปี 2023 คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Alaqua Cox

อลาควอ คอกซ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-02-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Echo

    Maya Lopez / Echo

  2. Hawkeye

    Maya Lopez

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้