ไม่งงแน่นอน! โปรดิวเซอร์จากซีรีส์ Echo ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์เรื่องอื่นของ Marvel มาก่อนก็สามารถเข้าใจเรื่องนี้ได้

Echo ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Marvel Studios ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในเดือนมกราคม 2024 ซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez (รับบทโดย Alaqua Cox) ซึ่งเคยปรากฎตัวในซีรีส์ Hawkeye มาก่อน แต่ทุกคนไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าผู้ชมสามารถเข้าใจและสนุกกับ Echo ได้โดยไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์เรื่องอื่นของ Marvel มาก่อน

1

เมื่อไม่นานมานี้ในระหว่างงานแถลงข่าวของซีรีส์ Echo หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Sydney Freeland ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าผู้ชมไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์เรื่องอื่นของ Marvel มาก่อนเพื่อทำความเข้าใจเหตุการณ์ในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

ใช่แล้ว ความหวังของเราก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเคยดูซีรีส์ของ Marvel เรื่องอื่นมาก่อน เพราะเห็นได้ชัดว่าเราต้องสร้างตัวเองขึ้นมาใน MCU แต่แล้วเราก็สร้างเส้นทางของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องยาก เพราะฉันได้เห็นเนื้อหาของตลาดมามากแล้ว ฉันคุ้นเคยกับ Hawkeye มาก มันเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาก แต่เป้าหมายก็คือความหวังที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องดูอะไรมาก่อนที่จะมาดูเรื่องนี้

Echo ติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez หรือ Echo (รับบทโดย Alaqua Cox) ในขณะที่เธอหนีจากนิวยอร์ก และมุ่งหน้าไปยังบ้านเกิดของเธอหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Hawkeye ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง เพื่อให้เธอได้เข้าใจรากเหง้าชาวอเมริกันพื้นเมือง (ชาวอินเดียนแดง) ที่เป็นเชื้อสายต้นกำเนิดของเธอ รวมถึงทำให้เธอได้เข้าใจความหมายของคำว่าครอบครัว และก้าวไปข้างหน้าต่อได้ โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอรับชมพร้อมกันตอนซีรีส์เปิดตัว

Echo มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 10 มกราคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Echo

เอคโค่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้