LAN
0
0
0

Lanterns

ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี

A terrestrial-based mystery following Green Lanterns Hal Jordan and John Stewart—two supercops on "Precinct Earth"—as they find an ancient horror on Earth.

cover

ซีรีส์ Lanterns จะเป็นโปรเจกต์ที่เชื่อมโยงความต่อเนื่องระหว่างภาพยนตร์และซีรีส์ของ DCU

เหล่า Green Lanterns แห่งโลก จะคลี่คลายความลึกลับบนดาวของพวกเขาเองที่ “มีบทบาทสำคัญ” ในการเชื่อมโยงกับโปรเจกต์อื่นๆ ของ DCU ที่ประกาศไปแล้ว เช่น Superman: Legacy รวมถึง Supergirl: Woman of Tomorrow และ Swamp Thing

cover

James Gunn ยืนยันว่า “ข่าวการยกเลิกซีรีส์ Green Lantern ของ HBO Max” เป็นข่าว “ปลอม”

James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios ได้ใช้ทวิตเตอร์ของเขาเพื่อจัดการกับข่าวลือที่แพร่สะพัดเกี่ยวกับอนาตดของแฟรนไชส์ภายใต้การปกครองของเขา เมื่อรายงานล่าสุดของ CBR ซึ่งอ้างอิงแหล่งข่าวจาก Daniel RPK

cover

Marc Guggenheim พูดถึง Green Lantern ที่จะมาในอนาคตของ HBO Max

Marc Guggenheim ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Arrow ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นผู้เขียนบทและผลิตซีรีส์ Green Lantern ที่จะมาในอนาคตของ HBO Max แต่ล่าสุด Guggenheim ก็ได้ใช้จดหมายข่าวบน Legal Dispatch ของเขาเพื่อตอบรายงานล่าสุดว่าซีรีส์นี้กำลังเข้าสู่กระบวนการพัฒนาขึ้นใหม่ แต่เขาก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างในซีรีส์เรื่องนี้

cover

โปรเจกต์ซีรีส์ Green Lantern ยังคงดำเนินต่อไป แม้สถานการณ์ใน Warner Bros. Discovery กำลังวุ่นวาย

ซีรีส์ Green Lantern เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์จาก Berlanti Productions และยังคงเต็มไปด้วยพลังสำหรับการแสดง THR กล่าวว่า Finn Wittrock ถูกกำหนดให้แสดงนำร่วมกับ Jeremy Irvine โดยมี Lee Toland Krieger จาก Superman & Lois ซีซัน 1 กำกับการแสดงสองตอนแรก นี่จะเป็นความพยายามครั้งที่สองของ Greg Berlanti กับตัวละคร Green Lantern หลังจากที่เขาสร้างภาพยนตร์สำหรับ Green Lantern (2011) ที่ล้มเหลวทั้งรายได้และคำวิจารณ์

cover

Jeremy Irvine ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของซีรีส์ Green Lantern

Jeremy Irvine นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Alan Scott จากซีรีส์ Green Lantern ของ HBO Max ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Greg Berlanti และมีแผนออกฉายทาง HBO Max

ก่อนหน้า

ถัดไป