Scott Pilgrim Takes Off
1
0
0

Scott Pilgrim Takes Off

สก็อตต์ พิลกริมออกสตาร์ท

TV-MA
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

สก็อตต์ พิลกริมได้พบสาวในฝันอย่างราโมน่า ฟลาวเวอร์ส แต่กลับเจอปัญหาใหญ่อย่างแฟนเก่าวายร้ายทั้งเจ็ดของเธอ ที่เข้ามาเป็นอุปสรรคขวางทางรัก

Bryan Lee O'Malley

Bryan Lee O'Malley

ผู้สร้างสรรค์

BenDavid Grabinski

BenDavid Grabinski

ผู้สร้างสรรค์

cover

Mary Elizabeth Winstead และ Ellen Wong พูดถึงความเป็นไปได้ที่ Scott Pilgrim Takes Off จะมีซีซัน 2

Scott Pilgrim ได้กลับมาอีกครั้งแล้วในปีนี้ในซีรีส์อานิเมะเรื่อง Scott Pilgrim Takes Off ของ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว และปรากฎว่าตัวซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้มีแฟนๆ หลายคนสงสัยว่าจะมีโอกาสไหมที่ซีรีส์เรื่องนี้จะไปต่อในซีซันที่ 2 ซึ่งล่าสุดนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

จะมาแล้ว! Netflix ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Scott Pilgrim Takes Off ก่อนเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ในปีนี้ Scott Pilgrim กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์แอนิเมชันที่ผลิตโดย Netflix ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

อย่างเท่! Netflix ปล่อยเพลงเปิด 4 ตอนแรกของซีรีส์แอนิเมชัน Scott Pilgrim Takes Off

Scott Pilgrim Takes Off ซีรีส์แอนิเมชันความยาว 8 ตอนของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Scott Pilgrim ของ Bryan Lee O’Malley ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในอีก 2 สัปดาห์ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่ ล่าสุดทาง Netflix จึงได้ทำการปล่อยเพลงเปิดของ 4 ตอนแรกของแอนิเมชันเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของ Scott Pilgrim Takes Off ซีรีสแอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจาก Scott Pilgrim vs. the World

Scott Pilgrim vs. the World (2010) ผลงานระดับขึ้นหิ้งของผู้กำกับ Edgar Wright กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แต่การกลับมาในครั้งนี้จะมาในรูปแบบซีรีส์แอนิเมชันของ Netflix โดยใช้ชื่อว่า Scott Pilgrim Takes Off ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

แอนิเมชันเรื่อง Scott Pilgrim ของ Netflix ขนนักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2010 มาพากย์เสียงเพียบ!

Netflix เตรียมผนึกกำลังสร้างโลกแอนิเมชันเรื่อง Scott Pilgrim โดยการนำนักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2010 เรื่อง Scott Pilgrim vs. the World กลับมาในบทบาทของพวกเขาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียง! ไม่ว่าจะเป็น Michael Cera, Mary Elizabeth Winstead, Chris Evans, Anna Kendrick และ Brie Larson

ก่อนหน้า

ถัดไป