Mary Elizabeth Winstead และ Ellen Wong พูดถึงความเป็นไปได้ที่ Scott Pilgrim Takes Off จะมีซีซัน 2

Scott Pilgrim ได้กลับมาอีกครั้งแล้วในปีนี้ในซีรีส์อานิเมะเรื่อง Scott Pilgrim Takes Off ของ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว และปรากฎว่าตัวซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้มีแฟนๆ หลายคนสงสัยว่าจะมีโอกาสไหมที่ซีรีส์เรื่องนี้จะไปต่อในซีซันที่ 2 ซึ่งล่าสุดนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

1

Scott Pilgrim Takes Off ถือเป็นหนึ่งในเรื่องเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่สุดของปีนี้ ซึ่งปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมนั้น ส่วนใหญ่น่าจะมาจากการที่นำแสดงและทีมเบื้องหลังชุดเดิมจากภาพยนตร์ Scott Pilgrim vs. the World ในปี 2010 กลับมาเกือบทั้งหมด โดยหลังจากที่ตัวซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุด Mary Elizabeth Winstead นักแสดงผู้รับทเป็น Ramona Flowers และ Ellen Wong นักแสดงผู้รับบทเป็น Knives Chau ก็ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่ Scott Pilgrim Takes Off จะมีซีซัน 2 ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง ScreenRant อ่านคำพูดของทั้ง 2 คน ได้ด้านล่าง

Mary Elizabeth Winstead: มันเป็นเรื่องยากมากเพราะฉันคิดว่าในฐานะมนุษย์และนักแสดง เราทุกคนรักมันมาก เราคงจะตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันต่อไปในทางใดทางหนึ่ง แต่มันจะประมาณว่า “เรื่องราวนั้นจะเป็นยังไงต่อ?” ฉันคิดว่านั่นยังคงเป็นคำถาม ฉันคิดว่าสิ่งที่ BenDavid และ Bryan ทำกับเรื่องนี้มันยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์นี้เหมือนเป็นประวัติศาสตร์ในชีวิตของเราทุกคนเลยก็ว่าได้ และฉันคิดว่าการทำแบบนั้นอีกครั้งถือเป็นคำสั่งที่สูงส่ง แต่ฉันมั่นใจว่าเราทุกคนคงจะเต็มใจที่จะทำมันอีกครั้งหากพวกเขาคิดมันขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2

Ellen Wong: แน่นอน และส่วนใหญ่ก็คือความคิดของพวกเขา BenDavid และ Bryan โดยเฉพาะ Bryan ที่ฉันต้องทำทุกอย่างตามประมาณว่า “คุณบอกฉันว่าต้องทำอะไร แล้วฉันจะทำ คุณบอกฉันว่า Knives กำลังจะไปไหน ฉันก็จะไป” ดังนั้น ฉันเห็นด้วย เห็นด้วยกับทุกอย่างที่ Mary พูด ฉันรู้สึกดีมากที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และได้นำพวกเรามาสู่ตัวละครเหล่านี้จากเมื่อ 10 ปีก่อน มันเจ๋งมากที่ได้เห็นพวกเขามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบอานิเมะ

Scott Pilgrim Takes Off ซีซันแรกสามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mary Elizabeth Winstead

แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

28-11-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Rocky Mount, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Scott Pilgrim Takes Off

    Ramona Flowers (voice)

    Ahsoka

    Hera Syndulla

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้