แอนิเมชันเรื่อง Scott Pilgrim ของ Netflix ขนนักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2010 มาพากย์เสียงเพียบ!

Netflix เตรียมผนึกกำลังสร้างโลกแอนิเมชันเรื่อง Scott Pilgrim โดยการนำนักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2010 เรื่อง Scott Pilgrim vs. the World กลับมาในบทบาทของพวกเขาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียง! ไม่ว่าจะเป็น Michael Cera, Mary Elizabeth Winstead, Chris Evans, Anna Kendrick และ Brie Larson

scott-pilgrim-vs-the-world-netflix

เมื่อปีที่แล้วทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานข่าวว่าซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง Scott Pilgrim กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Netflix และตอนนี้การอัปเดตที่น่าพึงพอใจสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามและจับตามองคงน่าจะเรื่องที่โปรเจกต์นี้ได้รวบรวมเหล่านักแสดงในไลฟ์แอ็กชันต้นฉบับกลับมากันครบทีม

โดยหลักๆ เราจะได้เห็น Michael Cera ที่จะพากย์เสียงเป็น Scott Pilgrim และ Mary Elizabeth Winstead จะกลับมาพากย์เสียงเป็น Ramona Flowers นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจากภาพยนตร์ปี 2010 ที่กลับมาอีกมากมาย ได้แก่ Satya Bhabha, Kieran Culkin, Chris Evans, Anna Kendrick, Brie Larson, Alison Pill, Aubrey Plaza, Brandon Routh, Jason Schwartzman, Johnny Simmons, Mark Webber, Mae Whitman และ Ellen Wong

ผลงานที่ชื่อ ‘Scott Pilgrim’ เริ่มต้นครั้งแรกในฐานะการเป็นซีรีส์นิยายภาพของนักเขียนและศิลปินอย่าง Bryan Lee O’Malley ซึ่งเขาจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดซีรีส์ นักเขียนบท และผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ BenDavid Grabinski โดยมี Abel Góngora เป็นผู้กำกับ ส่วนเพลงประกอบซีรีส์จะสร้างโดย Anamanaguchi และดนตรีประกอบซีรีส์สร้างโดย Anamanaguchi กับ Joseph Trapanese

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scott Pilgrim Takes Off

สก็อตต์ พิลกริมออกสตาร์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้