อย่างเท่! Netflix ปล่อยเพลงเปิด 4 ตอนแรกของซีรีส์แอนิเมชัน Scott Pilgrim Takes Off

Scott Pilgrim Takes Off ซีรีส์แอนิเมชันความยาว 8 ตอนของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Scott Pilgrim ของ Bryan Lee O’Malley ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในอีก 2 สัปดาห์ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่ ล่าสุดทาง Netflix จึงได้ทำการปล่อยเพลงเปิดของ 4 ตอนแรกของแอนิเมชันเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูเพลงเปิดได้ด้านล่าง

ล่าสุดบัญชี X อย่างเป็นทางการของ Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอเพลงเปิดความยาว 1 นาที 40 วินาทีของซีรีส์ Scott Pilgrim Takes Off ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพลงเปิดนี้จะเป็นเพลงที่ใช้ในตอนที่ 1-4 เท่านั้น ส่วนในตอนที่ 5-8 จะมีการเปลี่ยนไปใช้อีกเพลงหนึ่ง ซึ่งจะเป็นเพลงอะไรนั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไป ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัด BenDavid Grabinski มือเขียนบทจาก Blindspotting (2018) และ Bryan Lee O’Malley ผู้เขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ ซึ่งเคยเขียนบทให้กับ Scott Pilgrim vs. the World (2010) ฉบับภาพยนตร์ของผู้กำกับ Edgar Wright มาก่อน

นอกจากจะได้ตัวผู้เขียนต้นฉบับมาคอยควบคุมแล้วนั้น Scott Pilgrim Takes Off ยังได้ตัว Edgar Wright และมือเขียนบท Michael Bacall จาก Scott Pilgrim vs. the World (2010) มาช่วยดูแลในฐานะผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ตัวนักแสดงชุดเดิมจากฉบับภาพยนตร์กลับมาพากย์เสียงตัวละครอีกด้วย อาทิ ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ยังได้ตัวนักแสดงชุดเดิมกลับมาพากย์เสียงตัวละครอีกด้วย อาทิ Michael Cera ในบท Scott Pilgrim, Mary Elizabeth Winstead ในบท Ramona Flowers, Kieran Culkin ในบท Wallace Wells, Anna Kendrick ในบท Stacey Pilgrim และ Brie Larson ในบท Envy Adams โดยท้ายที่สุดแล้วซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราคงต้องรอดูพร้อมกันตอนซีรีส์เปิดตัว

Scott Pilgrim Takes Off มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scott Pilgrim Takes Off

สก็อตต์ พิลกริมออกสตาร์ท

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้