จะมาแล้ว! Netflix ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Scott Pilgrim Takes Off ก่อนเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ในปีนี้ Scott Pilgrim กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์แอนิเมชันที่ผลิตโดย Netflix ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูตัวอย่างสุดท้ายได้ด้านล่าง

Scott Pilgrim Takes Off เป็นหนึ่งในซีรีส์อานิเมะที่ Netflix ให้ความสำคัญและตั้งความคาดหวังเอาไว้พอสมครวร โดยสิ่งที่ทำให้อานิเมะเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเป็นเพราะ Scott Pilgrim เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่มีฐานแฟนจำนวนมากอยู่แล้ว แถมยังเคยทำเป็นฉบับภาพยนตร์มาก่อนด้วยใน Scott Pilgrim vs. the World (2010) ซึ่งในฉบับอานิเมะที่กำลังจะมาถึงนี้ก็ได้มีการดึงตัวนักแสดงหลายคนจากฉบับภาพยนตร์ให้กลับมาพากย์เสียงเป็นตัวละครเดิมอีกด้วย ได้แก่ Michael Cera ในบท Scott Pilgrim, Mary Elizabeth Winstead ในบท Ramona Flowers, Kieran Culkin ในบท Wallace Wells, Anna Kendrick ในบท Stacey Pilgrim และ Brie Larson ในบท Envy Adams

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะนอกจากจะได้ตัวนักแสดงชุดเดิมกลับมาพากย์เสียงแล้ว Scott Pilgrim Takes Off ยังได้ตัว Edgar Wright (ผู้กำกับ) และ Michael Bacall (คนเขียนบท) จากฉบับภาพยนตร์มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้อีกด้วย พร้อมการันตีด้วยการนำตัวผู้เขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับอย่าง Bryan Lee O’Malley มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทร่วมกับ BenDavid Grabinski มือเขียนบทจาก Blindspotting (2018) โดยตัวอานิเมะจะมีทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งทุกตอนกำกับโดย Abel Góngora ผู้กำกับจาก Star Wars: Visions อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วอานิเมะเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอดูพร้อมกันตอนอานิเมะเปิดตัว

Scott Pilgrim Takes Off มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scott Pilgrim Takes Off

สก็อตต์ พิลกริมออกสตาร์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้