American Horror Stories
0
0
0

American Horror Stories

TV-MA
ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
Descend into disbelief.

An anthology series of stand alone episodes delving into horror myths, legends and lore.

Ryan Murphy

Ryan Murphy

ผู้สร้างสรรค์

Brad Falchuk

Brad Falchuk

ผู้สร้างสรรค์

cover

สะพรึง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้บน Hulu

ฮาโลวีนนี้ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะ FX ได้เตรียมมอบความน่าสะพรึงกลัวแบบจัดเต็มให้แล้วใน American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกจาก American Horror Story ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความหลอนกันอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนจะเตรียมออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ต่อเนื่อง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมามอบความสยองสุดล้ำบน Hulu

แม้ว่า American Horror Story: Delicate จะยังออกอากาศมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ แต่ทาง FX Networks ก็ยังเตรียมความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกแบบจัดเต็มในช่วงฮาโลวีนนี้กับ American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk เช่นเคย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ขนลุกกันแล้ว

cover

มาแล้ว! American Horror Story ซีซัน 11 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งฉาย American Horror Stories (2021) ภาคแยกนี้ให้ซีซัน 2 ไปได้ไม่นาน ก็สานต่อความหลอนแบบต่อเนื่องด้วย American Horror Story ซีซัน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้และจะฉายผ่านทางช่อง FX

cover

ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีซัน 2 ซีรีส์สุดหลอนของตุ๊กตาสยอง

ถ้าพูดถึงตุ๊กตาสุดหลอนก็คงนึกถึง Chucky ตุ๊กตาเด็กดีที่สร้างตำนานและความหลอนสุดคลาสิกของคอภาพยนตร์สยองขวัญกันไปแล้ว ล่าสุดจะพาผู้ชมกลับไปสัมผัสความหลอนของตุ๊กตาอีกครั้งใน American Horror Stories ซีซัน 2 ที่มีชื่อว่า Die-O-Rama ผ่านบ้านตุ๊กตาที่เป็นมนุษย์แบบพลาสติกที่มีรูปลักษณ์อันน่ากลัวและความแปลกอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมกับเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของตุ๊กตาสุดหลอน

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ American Horror Stories ซีซัน 2 ซีรีส์สุดหลอนที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกของ American Horror Story (2011) ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองในซีซัน 2 และจะเข้าฉายในวันที่วันที่ 21 กรกฎาคม พร้อมกับปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

cover

เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของ Sarah Paulson ก่อนจะเข้ามามีบทบาทสำคัญใน American Horror Story

American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่หยิบยกเรื่องราวตำนานความกลัวจากหลายๆ เรื่องมาส่งต่อความหลอน ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk หากใครเป็นแฟนของซีรีส์สยองขวัญเรื่องนี้ก็จะต้องรู้จักกับตัวแม่ของการกรีดร้องอย่าง Sarah Paulson ที่จะเปิดเผยทุกแง่มุมเบื้องหลังในการที่กว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้และกลายมาเป็นตำนานเธอนั้นจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง

cover

ประกาศวันฉาย American Horror Stories ซีซัน 2 แล้ว รอติดตามชมบน Hulu

ใน American Horror Stories (2021) ด้วยเนื้อหาในซีซัน แรกที่เน้นแบบจบในตอน จึงมีการผสมผสานเรื่องราวความสยองที่ค่อนข้างหลากหลายรูปแบบ ทำให้แฟน ๆ ต่าง ก็รอลุ้นอีกว่าในซีซัน 2 นี้จะมีวิธีการเล่าและดึงเอาความเชื่อหรือประเด็นอะไรมาให้ได้ชมกันอีก และด้วยจำนวนแฟน ๆ จากซีรีส์ออริจินัลเดิมก็ยิ่งทำให้เรตติงของภาคแยกนี้ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก ทำให้กำเนิดภาคต่อของ American Horror Stories 2 ที่รับรองว่าสนุกและคลั่งยิ่งกว่าเดิม

ก่อนหน้า

ถัดไป