You
0
0
0

You

เธอ

TV-MA
ดราม่า
A bloody good time.

ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความหมกมุ่นทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าไปมีส่วนในชีวิตของคนที่เขาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

Greg Berlanti

Greg Berlanti

ผู้สร้างสรรค์

Sera Gamble

Sera Gamble

ผู้สร้างสรรค์

cover

จบสิ้นเสียที! Netflix ยืนยันแล้วว่าซีรีส์ You จะจบลงในซีซันที่ 5

ซีรีส์ฆาตกรต่อเนื่องยอดฮิตของ Netflix เรื่อง You กำลังจะพบบทสรุปแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะจบลงในซีซันที่ 5

cover

Jenna Ortega เผยว่าเธอรู้สึก "เสียใจ" ที่ไม่ได้กลับไปแสดงใน You ซีซัน 4

ทุกวันนี้ Jenna Ortega โด่งดังไปทั่วโลกจากการรับบทเป็น Wednesday Addams ใน Wednesday ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่เธอได้ร่วมงานกับ Netflix เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแสดงในซีซัน 2 ของซีรีส์ You โดยล่าสุด Ortega ได้ออกมาเผยว่าตัวเธอเองนั้นรู้สีก “เสียใจ” ที่เธอไม่ได้กลับมาใน You ซีซัน 4

cover

Penn Badgely นักแสดงซีรีส์ You ของ Netflix ตอบสนองต่อข่าวลือการรับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four

รายการพอดแคสต์ Happy, Sad Confused ได้พูดคุยกับนักแสดง Penn Badgely เกี่ยวกับซีซันใหม่ของซีรีส์เรื่อง You ของ Netflix จนกระทั่งเขาก็ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือการคัดเลือกนักแสดงเป็น Reed Richards / Mr. Fantastic ของภาพยนตร์ Fantastic Four ที่กำลังจะมาในอนาคตของ Marvel Studios

cover

Joe มาดอาจารย์ในลอนดอนจากโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์สยองขวัญ You ซีซัน 4

ภาพจากบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ You แสดงให้เห็น Joe ใจกลางกรุงลอนดอนในชุดที่ใส่เมื่อสะกดรอยตามพร้อมหมวกเบสบอลตามปกติ ขณะจ้องมองไปที่ตู้โทรศัพท์สีแดงสดที่มีภาพสะท้อนเป็นตัวเขาเองศาสตราจารย์ Jonathan Moore ที่มีหนวดมีเคราและบุคลิกดูดีจ้องมองกลับมาที่ผู้ชม

cover

Netflix ได้ทำการเลื่อนฉายซีรีส์ YOU เร็วขึ้นมาแค่เพียง 1 วัน

ซีรีส์ YOU ของ Netflix อยู่บนแพลตฟอร์มาตั้งแต่ซีซันแรกในปี 2018 ตอนนี้ก็ดำเนินการมาจนถึงซีซันที่ 4 แล้ว ซึ่งก็จะพร้อมฉายในปีหน้านี้ โดยซีซัน 4 จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน แต่สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือ Netflix ได้ทำการเลื่อนฉายซีรีส์ YOU ขึ้นมาอีกแค่เพียง 1 วันของทั้ง 2 พาร์ต

cover

ตัวอย่าง You ซีซัน 4 เผยแพร่ออกมาแล้ว! โดย Netflix

หลังจากห่างหายไปชั่วครู่ ซีรีส์ของ Netflix ที่แฟนๆ ชื่นชอบ จะกลับมาอีกครั้งในต้นปีหน้า และด้วยการเปิดตัวด้วยตัวอย่างทีเซอร์ที่ซึ่งเผยแพร่โดย Netflix สำหรับ You ซีซันที่ 4 ซึ่งจะเป็นซีซันที่เป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้ง 3 ซีซันแรก

ก่อนหน้า

ถัดไป