ตัวอย่าง You ซีซัน 4 เผยแพร่ออกมาแล้ว! โดย Netflix

e92qfYRVYUL602ztyEoujUtXlS1

หลังจากห่างหายไปชั่วครู่ ซีรีส์ของ Netflix ที่แฟนๆ ชื่นชอบ จะกลับมาอีกครั้งในต้นปีหน้า และด้วยการเปิดตัวด้วยตัวอย่างทีเซอร์ที่ซึ่งเผยแพร่โดย Netflix สำหรับ You ซีซันที่ 4 ซึ่งจะเป็นซีซันที่เป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้ง 3 ซีซันแรก

เมื่อซีซันที่สามของซีรีส์จบลง โดย Joe ได้ฆ่า Love และทิ้งลูกชายไว้กับเพื่อนร่วมงานก่อนจะย้ายไปปารีส และในซีซันที่ 4 น่าจะมีความเป็นไปได้มากมาย ซึ่งก็แน่นอน ใครที่จะจินตนาการได้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะนำไปสู่หายนะในแบบเดียวกับที่เราคาดหวังจากซีรีส์นี้

การเพิ่มสถานที่ใหม่และตัวละครใหม่หลายตัวน่าจะเพิ่มสีสันให้ในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่ดูเหมือนว่า Joe ได้ปลอมตัวเป็นศาสตราจารย์ตามที่เปิดเผยในทีเซอร์ใหม่จาก Netflix

และนี่คือตัวอย่างทีเซอร์สำหรับ You ซีซัน 4:

เนื่องจากซีรีส์นี้จะออกฉายในต้นปีหน้า ก็มีแนวโน้มว่านี่จะเป็นทีเซอร์เดียวของเราในช่วงไม่กี่เดือนนี้สำหรับ You แต่ก็หวังว่ามันจะไม่นานเกินไปก่อนที่เราจะมีตัวอย่างที่ชัดเจนกว่านี้ ในระหว่างนี้ ก็เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าซีรีส์นี้จะกลับมาอีกครั้งหลังจากช่วงสั้นๆ หายไป

Penn Badgley จะกลับมารับบท Joe Goldberg ในซีซันใหม่ ขณะที่ Tati Gabrielle กลับมารับบทเป็น Marienne Bellamy นอกจากนี้นักแสดงยังมี Lukas Gage, Charlotte Ritchie, Tilly Keeper, Amy-Leigh Hickman และ Ed Speleers อีกด้วย

sa7Ya0Rc1KgETjDSmdmfuZZO4kr

พาร์ตแรกของ You ซีซัน 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 และพาร์ตที่สองของ You ซีซัน 4 จะวางจำหน่ายในอีกหนึ่งเดือนต่อมาในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
You

เธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้