Joe มาดอาจารย์ในลอนดอนจากโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์สยองขวัญ You ซีซัน 4

มีซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นมากมายในปี 2023 ซึ่งรวมถึงซีรีส์ระทึกขวัญสยองขวัญยอดนิยมของ Netflix อย่างเรื่อง You ซึ่งจะออกอากาศซีซันที่ 4 ในต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้ โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดเผยให้เห็น Joe Goldberg (รับบทโดย Penn Badgley) ที่กำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับบาปในอดีตของเขา

you-s4-wtw-472
ภาพจากบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ You แสดงให้เห็น Joe ใจกลางกรุงลอนดอนในชุดที่ใส่เมื่อสะกดรอยตามพร้อมหมวกเบสบอลตามปกติ ขณะจ้องมองไปที่ตู้โทรศัพท์สีแดงสดที่มีภาพสะท้อนเป็นตัวเขาเองศาสตราจารย์ Jonathan Moore ที่มีหนวดมีเคราและบุคลิกดูดีจ้องมองกลับมาที่ผู้ชม

สโลแกนของโปสเตอร์คือ “เขากำลังไตร่ตรองบางอย่าง” แสดงว่าตัวละครกำลังใช้เวลาคิดเกี่ยวกับการกระทำของตัวเองในอดีตและอาจรู้สึกสำนึกผิดต่อถุงเก็บศพจากอดีตอันดำมืด แต่จากเรื่องราวที่ผ่านมาของผู้หญิงที่เขาเคยคบหา ไม่ว่าจะเป็น อย่าง Beck, Delilah และความรักครั้งอื่นๆ เผยให้เห็นว่า Joe ไม่เคยจะสำนึกผิดได้อย่างแท้จริง มีเพียงเวลาเท่านั้นที่บอกเราได้ว่าสุดท้ายเขายังคงเป็นฆาตกรที่กระหายเลือดอยู่ดี

You ใน 3 ซีซันแรกเป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ดีที่สุด การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความสยองขวัญกับอารมณ์ขันแบบดาร์กแดกดันทำให้เรื่องราวนี้คาดเดาไม่ได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ด้วยการแสดงของ Badgley ในบท Joe ซึ่งเป็นตัวละครหลักที่สมบูรณ์แบบในแง่ของการทำให้ทุกคนเกลียดชัง ในซีซันที่จะถึงนี้ประเด็นที่น่าสนใจคือ Joe จะทำอะไรขณะอยู่ในลอนดอน

YOU S4
Joe เคยเจอสถานการณ์ที่ต้องอยู่ต่างถิ่นมาก่อน แต่ไม่เคยจากสหรัฐอเมริกาเลย ในแต่ละเมืองไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์กซิตี้ ลอสแอนเจลิส หรือชานเมือง มักมีความแตกต่างและอุปสรรคที่ Joe ต้องรับมือ ซีซัน 4 ที่มีสถานที่แตกต่างออกไปบวกกับ ตำแหน่งใหม่ในฐานะอาจารย์ในมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นอาชีพที่โดดเด่นและพรางตัวยากอาจเป็นไปได้ว่าตัวเอกของเราเริ่มสิ้นหวัง ยิ่งกว่านั้นนักเรียนใหม่ของเขากำลังจะตกอยู่ในอันตราย

Joe ทำทุกอย่างในซีซันนี้เพื่อค้นหาชีวิตใหม่ แต่การห้ามใจไม่ให้ “ปิ๊งรัก” กับหญิงสาวอย่าง Marienne (แสดงโดย Tati Gabrielle) เพราะเธอเรียนวิทยาลัยเดียวกับที่ Joe สอน บางอย่างชั่วร้ายกำลังจพเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ตอนที่ 1 (Part 1) จะออกฉายทาง Netflix ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2023 ก่อนที่ตอนที่ 2 (Part 2) จะเข้าฉายในเดือนต่อมาในวันที่ 9 มีนาคม 2023 ขณะที่แฟนๆ รอให้ทุกอย่างในชีวิตของ Joe พลิกกลับอย่างโหดเหี้ยมอีกครั้งในลอนดอน คุณสามารถดูทีเซอร์ของด้านล่างได้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
You

เธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้