Netflix ได้ทำการเลื่อนฉายซีรีส์ YOU เร็วขึ้นมาแค่เพียง 1 วัน

e92qfYRVYUL602ztyEoujUtXlS1

ซีรีส์ YOU ของ Netflix อยู่บนแพลตฟอร์มาตั้งแต่ซีซันแรกในปี 2018 ตอนนี้ก็ดำเนินการมาจนถึงซีซันที่ 4 แล้ว ซึ่งก็จะพร้อมฉายในปีหน้านี้ โดยซีซัน 4 จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน แต่สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือ Netflix ได้ทำการเลื่อนฉายซีรีส์ YOU ขึ้นมาอีกแค่เพียง 1 วันของทั้ง 2 พาร์ต

เดิมที YOU ซีซัน 4 พาร์ต 1 ถูกกำหนดให้ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ในขณะที่ซีซัน 4 พาร์ต 2 ถูกกำหนดให้มาใน 10 มีนาคมปีเดียวกัน แต่ทาง Netflix ก็กลับเลื่อนฉายเป็น พาร์ต 1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และพาร์ต 2 ในวันที่ 9 มีนาคม จากสิ่งนี้เราจะเห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เป็นที่น่าประหลาดใจคือ Netflix ได้เลื่อนวันฉายจากวันศุกร์ของทั้ง 2 พาร์ต ไปเป็นวันพฤหัสบดีแทน

you-season-4-netflix-new-release-date

YOU ซีซัน 4 จะนำนักแสดงอย่าง Penn Badgley กลับมาเป็น Joe ผู้ซึ่งมีนามแฝงใหม่ว่า Jonathan Moore และงานใหม่เป็นอาจารย์วิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีการกลับมาของ Tati Gabrielle ซึ่งรับบทเป็น Marienne บรรณารักษ์และแม่ที่มีปัญหาของ Joe เธอกลายเป็นที่มีเสน่ห์ของแฟนๆ ในซีซัน 3 อย่างมาก จึงทำให้แฟนๆ ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า Marienne จะมีส่วนร่วมในซีรีส์นี้อย่างไร?

YOU ซีซัน 4 พาร์ต 1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ปีหน้า

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
You

เธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้