ONE PIECE
1
1
0

ONE PIECE

วันพีซ

TV-14
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัด

ผลงานซีรีส์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากมังงะยอดฮิต เรื่องราวของโจรสลัดหนุ่ม มังกี้ ดี ลูฟี่ กับหมวกฟางคู่ใจ ที่ได้ทำการรวมตัวกับผองเพื่อนเป็นกลุ่มโจรสลัด เพื่อร่วมกันออกเดินทางท่องทั่วทั้งมหาสมุทร โดยมีเป้าหมายคือการหาสมบัติของราชาโจรสลัดที่ซ่อนไว้

Steven Maeda

Steven Maeda

ผู้สร้างสรรค์

Matt Owens

Matt Owens

ผู้สร้างสรรค์

cover

สมแล้วที่ออกมาดี! Mackenyu เผยว่าตัวเขาและทุกคนทุ่มเทกันอย่างมากเพื่อให้ซีรีส์ One Piece ออกมาดีที่สุด

ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดงของ Netflix นั้นครองกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุด เนื่องจากตัวซีรีส์ทำออกมาได้ดีและเคารพต้นฉบับจึงถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างมาก ซึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จในครั้งนี้คงมาจากการทุ่มเทของนักแสดงและทีมงาน โดยล่าสุด Mackenyu นักแสดงผู้รับบทเป็น Roronoa Zoro ได้ออกมาเผยว่าเขาและทุกคนพยายามกันสุดฝีมือเพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

cover

ผลของการเคารพต้นฉบับ! ซีรีส์ One Piece ได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes จากผู้ชมสูงกว่า 90%

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเมื่อวานนี้ซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดงก็ได้เปิดตัวซีซันแรกออกมาแล้วทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำคะแนนจากผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomaotoes ได้สูงกว่า 90%

cover

จะได้ดูแล้ว! Netflix ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันก่อนเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 วันก่อนที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้ดูซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้เวลา 14.00 น. แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูการผจญภัยของกลุ่มหมวกฟางกันแบบจุใจ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Netflix ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่จากซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

ตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดงของ Netflix จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ดูกัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์อันใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมา

cover

เท่ทุกคน! ชมภาพโปสเตอร์ตัวละครจากซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยและตั้งความคาดหวังกันไว้มากที่สุด แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูซีรีส์กันตอนสิ้นเดือน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

น่ารักทุกคน! Netflix ปล่อยภาพชุดแรกของเหล่าสมาชิกกลุ่มหมวกฟางในวัยเด็กจากซีรีส์ One Piece ออกมาอย่างเป็นทางการ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix แต่ก่อนที่เราจะได้ไปท่องเรือโจรสลัดกัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพชุดแรกของเหล่าลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในวัยเด็กออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าน่ารักน่าชังกันทุกคน!

cover

นักแสดงเจ้าของบท Luffy จากซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันเผยว่าเขาต้องย้อนดูอานิเมะและมังงะจำนวนมากก่อนมารับบทนี้

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้ ล่าสุด Inaki Godoy นักแสดงผู้รับบทเป็น Monkey D. Luffy ในซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมาเผยว่าเขาต้องย้อนกลับไปดูอานิเมะและอ่านมังงะจำนวนมากเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับบทนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ One Piece ฉบับไลฟ์คนแสดงของ Netflix!

One Piece ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่โด่งดังและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก หลังจากเป็นฉบับมังงะและอานิเมะมายาวนานกว่า 20 ปี ในที่สุดการ์ตูนเรื่องนี้ก็ถูกทาง Netflix นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน [คนแสดง] ซึ่งกำลังจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้สร้าง One Piece เปิดเผยจำนวนตอนของซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันของ Netflix อย่างเป็นทางการ!

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตเรื่อง One Piece ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้รับชมโปรเจกต์ที่อยู่ในการพัฒนาของ Netflix และล่าสุดผู้สร้างซีรีส์ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าซีรีส์ One Piece เวอร์ชันคนแสดงของ Netflix จะฉายทั้งหมดกี่ตอน!

cover

อาจารย์โอดะออกมาเผยอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix

ซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่ถูกคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ เนื่องจาก One Piece ต้นฉบับถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก โชคยังดีที่ซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้ได้ตัวอาจารย์ เออิจิโร โอดะ (Eiichiro Oda) ผู้เขียนมังงะต้นฉบับมาช่วยคุมในฐานะผู้อำนวยการสร้างเพื่อให้ผลงานออกมาตรงตามต้นฉบับมากที่สุด โดยล่าสุดอาจารย์โอดะเพิ่งทำการออกมาอัปเดตถึงสถานการณ์ในปัจจุบันของซีรีส์เรื่องนี้

cover

ซีรีส์ 'One Piece' ฉบับคนแสดงของ Netflix ปล่อยภาพโปรโมตพร้อมกำหนดออกฉายในปี 2023

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา บัญชี Twitter ทางการของ One Piece ฉบับซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันจากฮอลลีวูดที่จะเตรียมฉายทาง Netflix ได้เผยแพร่ภาพโปรโมตภาพใหม่ล่าสุดเป็นภาพลูฟี่ยืนหันหน้าออกสู่ท้องทะเลในช่วงอาทิตย์กำลังตกดินพร้อมทั้งกำหมัดชูมือขวา ซึ่งเป็นท่าที่น่าจะคุ้นตาแฟนๆ มังงะต้นฉบับฝีมือ อ. Eiichiro Oda กันดี บนภาพโปรโมตดังกล่าวมีข้อความยืนยันว่า แฟนๆ จะได้รับชมซีรีส์นี้ในปี 2023 อย่างแน่นอน

cover

ผู้สร้างซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ออกมายืนยันว่าตัวละครในเรื่องจะยังคงเคารพต้นฉบับในอานิเมะ

ซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่มีแฟนๆ ทั่วโลกรอคอยอยู่ เนื่องจากอานิเมะต้นฉบับนั้นเป็นการ์ตูนที่โด่งดังอย่างมาก จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนการ์ตูนหลายคนที่กังวลว่าฉบับไลฟ์แอ็กชันจะออกมาไม่เหมือนต้นฉบับ แต่แฟนๆ อาจไม่ต้องกังวลกันแล้ว เพราะล่าสุด Matt Owens ผู้จัดรายการของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวละครในฉบับคนแสดงของเขาจะยังคงเคารพต้นฉบับในอานิเมะ

cover

Iñaki Godoy นักแสดงผู้รับบทลูฟี่ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าซีรีส์ One Piece ซีซันแรกของ Netflix ได้สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

One Piece เป็นอานิเมะชื่อดังที่ยังไม่เคยมีการดัดแปลงในฉบับไลฟ์แอ็กชันมาก่อน แต่ล่าสุดอานิเมะเรื่องนี้ได้ถูกทาง Netflix นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเป็นครั้งแรก และล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า One Piece ฉบับซีรีส์สิ้นสุดการถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว

cover

Buggy จาก One Piece รวมเข้ากับ Joker โดยแฟนอาร์ต

Buggy ได้กลับมาอีกครั้งในมังงะของ One Piece ในตอนล่าสุด โดยผู้สร้างอย่าง Eiichiro Oda ตั้งใจที่จะร้อยเรียง Final Arc ที่จะนำฮีโร่และวายร้ายเก่าๆ กลับมา… วายร้ายจาก One Piece ไม่ได้เป็นเพียงตัวตลกเพียงตัวเดียวในวัฒนธรรมป๊อป …เนื่องจาก Joker ก็ยังคงเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามใน DC Comics และแฟนอาร์ตคนหนึ่งก็ได้ใช้โอกาสนี้ ในการรวมตัวตลกทั้งสองเข้าด้วยกัน…

cover

ในที่สุดการผลิตซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดงจริงของ Netflix ก็เสร็จสมบูรณ์!

One Piece ซีรีส์มังงะ และอานิเมะญี่ปุ่นเรื่องปัจจุบันที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Eiichiro Oda ในชื่อเดียวกัน จะได้รับการดัดแปลงในรูปแบบซีรีส์ทางโทรทัศน์ฉบับคนแสดงจริงเร็วๆ นี้ ซึ่งการแสดงผลิตโดย Tomorrow Studios และ Shueisha จะเปิดตัวใน Netflix เมื่อการผลิตเสร็จสมบูรณ์

ก่อนหน้า

ถัดไป