นักแสดงเจ้าของบท Luffy จากซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันเผยว่าเขาต้องย้อนดูอานิเมะและมังงะจำนวนมากก่อนมารับบทนี้

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้ ล่าสุด Inaki Godoy นักแสดงผู้รับบทเป็น Monkey D. Luffy ในซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมาเผยว่าเขาต้องย้อนกลับไปดูอานิเมะและอ่านมังงะจำนวนมากเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับบทนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Inaki Godoy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Decider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาท Luffy ของเขาในซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ซึ่งเขาได้เผยถึงวอธีการที่เขาใช้ในการเตรียมตัวเพื่อมารับบทนี้ โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

คุณต้องหาวิธีทำให้รู้สึกว่าเป็นมนุษย์จริงๆ ผมจะแปลงหุ่นยางนี้ให้เป็นไลฟ์แอ็กชันได้อย่างไร? ในกรณีเหล่านั้น ผมใช้อานิเมะและมังงะเป็นข้อมูลอ้างอิงจริงๆ และผมพยายามเลียนแบบวิธีที่ผู้ชายคนนี้ [Luffy] ต่อสู้

ผมเห็นแล้วว่าผู้ชายคนนี้ต่อสู้อย่างไร ทำไมผมถึงจะไม่ใช้สิ่งนั้นเป็นข้อมูลอ้างอิงล่ะ? ในตอนที่เขาชกแล้วเขาดึงแขนกลับมา เขาจะวางมือไว้บนหัวไหล่เสมอ ดังนั้น หากเขาทำเช่นนั้น ผมก็ควรทำแบบนั้นด้วย ถูกไหม? และตอนที่เขากำลังจะชก บางครั้งเขาก็ยกขาขึ้น ผมแค่พยายามมองหารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากเนื้อหาต้นฉบับ

การที่ Inaki Godoy ออกมาเผยว่าเขาอ้างอิงการเลื่อนไหวของตัวละคร Luffy ตามแบบอานิเมะและมังงะนั้น นับเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะแน่นอนว่าแฟนๆ One Piece ส่วนใหญ่ก็อยากเห็นการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ ต้องรอดูกันว่าเขาจะสามารถถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาได้ตรงต้นฉบับแค่ไหน แต่ดูจากที่เขาให้สัมภาษณ์แล้ว นับว่าไม่ใช่เรื่องน่าห่วงเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม การถ่ายทอดตัวละครให้ตรงตามต้นฉบับไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่แฟนๆ ต้องการ แต่ยังรวมถึงการดำเนินเรื่องและเสน่ห์ต่างๆ ของต้นฉบับที่อาจต้องนำเสนอออกมาให้ดีด้วย สุดท้ายแล้วฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้จะออกมาดีตามความคาดหวังหรือไม่ ทุกคนต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันตอนซีรีส์ออกฉาย

One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันมีกำหนดการเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่มา: Decider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-08-2003 (20 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mexico City, Mexico


การแสดง
  1. ONE PIECE

    Monkey D. Luffy

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้