จะได้ดูแล้ว! Netflix ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันก่อนเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 วันก่อนที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้ดูซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้เวลา 14.00 น. แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูการผจญภัยของกลุ่มหมวกฟางกันแบบจุใจ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างสุดท้ายได้ด้านล่าง

ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาแล้วหลายตัวอย่าง แต่สำหรับตัวสุดท้ายนี้เราจะได้เห็นรายละเอียดมากขึ้น พร้อมเผยถึงซีนระดับตำนานที่เป็นเหมือนหัวใจของ One Piece นั่นคือฉากที่ Shanks (รับบทโดย Peter Gadiot) มอบหมวกฟางให้กับ Monkey D. Luffy ในวัยเด็ก (รับบทโดย Colton Osorio) ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในตัวอย่างนี้ยังมีฉากสำคัญอีกฉากคือฉากที่ Luffy (รับบทโดย Iñaki Godoy) พูดคุยกับสมาชิกในกลุ่มหมวกฟาง ได้แก่ Zoro (รับบทโดย Mackenyu), Nami (รับบทโดย Emily Rudd), Usopp (รับบทโดย Jacob Romero) และ Sanji (รับบทโดย Taz Skylar) ซึ่ง Luffy ได้พูดถึงสมบัติที่ราชาโจรสลัด Gold Roger (รับบทโดย Michael Dorman) ได้ซ่อนเอาไว้ใน Grand Line สมบัติที่แฟนๆ รู้จักกันดีในชื่อ One Piece

ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในตัวอย่างสุดท้ายนี้ยังได้เผยให้เราได้เห็นถึงตัวละครอื่นๆ มากขึ้นด้วย ได้แก่ Buggy the Clown (รับบทโดย Jeff Ward) หรือ ตัวตลกบากี้, Dracule Mihawk (รับบทโดย Steven John Ward) หรือ ตาเหยี่ยว, Arlong (รับบทโดย McKinley Belcher III) และแม้แต่ พลเรือโท Admiral Garp (รับบทโดย Vincent Regan) หรือปู่ของ Luffy นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการเผยให้เห็น Koby (รับบทโดย Morgan Davies) อีกด้วย ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญที่แฟนๆ ในฉบับมังงะและอานิเมะจดจำได้เป็นอย่างดีในฐานะพันธมิตรของ Luffy ในช่วงต้นเรื่อง อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้จะออกมาดีตามที่แฟนๆ หวังไว้หรือไม่นั้นเราคงต้องรอดูเสียงตอบรับหลังจากซีรีส์เปิดตัวออกมาในวันพรุ่งนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
ONE PIECE

วันพีซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้