Iñaki Godoy นักแสดงผู้รับบทลูฟี่ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าซีรีส์ One Piece ซีซันแรกของ Netflix ได้สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

One Piece เป็นอานิเมะชื่อดังที่ยังไม่เคยมีการดัดแปลงในฉบับไลฟ์แอ็กชันมาก่อน แต่ล่าสุดอานิเมะเรื่องนี้ได้ถูกทาง Netflix นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเป็นครั้งแรก และล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า One Piece ฉบับซีรีส์สิ้นสุดการถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว

2

One Piece ฉบับซีรีส์ของ Netflix เรื่องนี้ได้ตัวอาจารย์ Eiichiro Oda ผู้เขียน One Piece ต้นฉบับ มาร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างเพื่อดูแลให้ซีรีส์ออกมาใกล้เคียงกับฉบับอานิเมะมากที่สุด ซึ่งอาจารย์โอดะจะร่วมอำนวยการสร้างกับ Becky Clements ผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ Snowpiercer, Marty Adelstein จากซีรีส์ *Teen Wolf *, Matt Owens และ Steven Maeda โปรดิวเซอร์จากซีรีส์เรื่อง Lost

นอกจากจะได้ตัวผู้อำนวยการสร้างที่มากฝึมือมารวมกันแล้ว ซีรีส์ One Piece ยังมีการแคสต์นักแสดงมาได้อย่างดีอีกด้วย ซึ่งตอนที่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาก็ได้สร้างความฮือฮาไปทั่ว เนื่องจากนักแสดงที่คัดเลือกมานั้นมีส่วนใหญ่ความใกล้เคียงกับตัวละครในอานิเมะอย่างมาก ทำให้แฟนๆ ต่างตั้งความหวังกับซีรีส์เรื่องนี้ไว้อย่างสูง โดยซีรีส์ One Piece เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Iñaki Godoy รับบทเป็น Monkey D. Luffy, Mackenyu รับบทเป็น Roronoa Zoro, Emily Rudd รับบทเป็น Nami, Jacob Gibson รับบทเป็น Usopp และ Taz Skylar รับบทเป็น Sanji อย่างไรก็ตามตอนนยังไม่มีการระบุว่าซีรีส์จะเปิดตัวทาง Netflix ในวันไหน รู้เพียงแต่ว่าจะเปิดตัวในปี 2023

ล่าสุด Iñaki Godoy นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Monkey D. Luffy ได้ใช้บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของเขาออกมาโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้ซีรีส์ One Piece ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix ได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวเขาได้โพสต์รูปของเขายืนอยู่หน้ากำแพงและด้านหลังมีกรอบรูปที่เขียนชื่อ Luffy เอาไว้ และเขายังได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำให้เขาได้รับโอกาสในครั้งนี้ โดยเขาได้เขียนบรรยายใต้โพสต์เอาไว้ว่า

มีคนมากมายที่ผมอยากจะขอบคุณ อันดับแรก ครอบครัวของผม ขอบคุณที่สนับสนุนความฝันของผม ผมรักพวกคุณ ประการที่สอง นักแสดง ทีมงาน และทุกคนที่เกี่ยวข้องในโปรเจกต์นี้ คุณทุกคนใจดีและกระตือรือร้นกันมาก พวกเราเป็นทีมที่สุดยอด ประการที่สาม ขอบคุณอาจารย์โอดะที่สร้างโลกที่สวยงามนี้ขึ้นมา สุดท้ายนี้ ผมต้องขอขอบคุณลูฟี่ ขอบคุณที่ทำให้ผมได้โอบกอดความสุขและความอัศจรรย์รอบๆ ตัวผม คุณเตือนความหมายของการเป็นมนุษย์ทุกครั้งที่ผมอยู่กับคุณ (หมายถึงเวลาที่เขาสวมบทบาทเป็นลูฟี่) คุณสร้างแรงบันดาลใจให้ผม และคุณสอนผมหลายอย่าง ผมรักคุณลูฟี่ ผมจะไม่ลืมประสบการณ์ครั้งนี้ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวอยากจะให้ทุกท่านได้ชม

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-08-2003 (20 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mexico City, Mexico


การแสดง
  1. ONE PIECE

    Monkey D. Luffy

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้