Lockwood & Co.
0
0
0

Lockwood & Co.

ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

TV-14
ไซไฟแฟนตาซี
Hunt or be haunted.

เด็กสาวผู้มีพลังจิตพิเศษร่วมมือกับสองหนุ่มวัยรุ่นมากพรสวรรค์ที่บริษัทปราบผีขนาดเล็ก เพื่อต่อสู้กับเหล่าวิญญาณร้ายที่หลอกหลอนผู้คนอยู่ในลอนดอน

Joe Cornish

Joe Cornish

ผู้สร้างสรรค์

cover

กระแสตีกลับ! แฟนๆ พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ Netflix สร้างซีรีส์ Lockwood & Co. ต่อในซีซัน 2 หลังจากมีการประกาศยกเลิกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อไม่กี่วันก่อน Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์ Lockwood & Co. ที่เพิ่งเปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 เนื่องจากทำยอดเข้าชมได้ไม่มากพอ แต่ดูเหมือนว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ หลายคนไม่พอใจ เนื่องจากล่าสุดได้มีการแฟนๆ จำนวนมากของซีรีส์เรื่องนี้ที่พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ทาง Netflix ทำการสร้างซีซัน 2 ต่อ

cover

ไม่ได้ไปต่อ! Netflix ประกาศยกเลิกซีรีส์ Lockwood & Co. หลังจากผ่านไปเพียง 1 ซีซัน

Lockwood & Co. เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากหนังสือชุดในชื่อเดียวกันของ Jonathan Stroud ซึ่งตัวซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้ได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าตัวซีรีส์จะได้รับผลตอบรับที่ไม่ดีมากนัก เนื่องจากล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าตัวซีรีส์จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2

cover

ผู้สร้าง Lockwood & Co. ของ Netflix เผยการอัปเดตของภาพยนตร์ภาคต่ออีกเรื่องของเขา Attack the Block 2

ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Lockwood & Co. ของ Netflix ผู้กำกับ Joe Cornish ก็อดใจไม่ได้ที่จะพูดถึง Attack the Block 2 ภาคต่อภาพยนตร์ไซไฟคอเมดี้ปี 2011 ของเขาที่นำแสดงโดย John Boyega ซึ่งเขาได้เผยการอัปเดตให้แฟนๆ มั่นใจว่าตอนนี้กระบวนการสร้างสคริปต์และการปรับแต่งกำลังดำเนินการอยู่!

cover

Joe Cornish ผู้สร้าง Lockwood & Co. ที่กำลังจะฉายทาง Netflix เผยว่าเขาต้องการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับ Bigfoot

Lockwood & Co. ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายทาง Netflix ของผู้สร้าง Joe Cornish ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการกำกับ Attack the Block (2011) รวมถึงการร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man (2015) และก่อนเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาทางสตรีมมิง ผู้กำกับก็ได้พูดคุยกับทาง /Film และเปิดเผยว่าเขาต้องการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับ Bigfoot

cover

ตัวอย่างซีรีส์ Lockwood & Co. ของ Netflix ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของบริษัทนักล่าผีวัยรุ่นสามคน

ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ Lockwood & Co. ของ Netflix กำลังจะมาถึงสตรีมมิงแล้ว ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับการดัดแปลงมาสู่หน้าจอโดย Joe Cornish ผู้สร้างภาพยนตร์ Attack the Block (2011) และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้แล้วกันแล้ว

cover

ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Lockwood & Co ในตอนนี้ก่อนฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราปี 2023

Lockwood & Co เป็นการติดตามกลุ่มนักล่าผีวัยรุ่น 3 คน ท่ามกลางโรคระบาดที่เกิดขึ้นในลอนดอน เด็กวัยรุ่นชายที่มีพรสวรรค์ทั้ง 2 คน และเด็กผู้หญิงที่มีความสามารถด้านพลังจิตที่ไม่ธรรมดา (คล้ายกับ Eleven จาก Stranger Things) รวมเป็น 3 คน

cover

Lockwood & Co. เปิดเผยภาพ Spooky Specters กำลังต่อสู้กับฮีโร่รุ่นเยาว์

Netflix ยกระดับมาตรฐานนิยายของ YA ที่มีการพลิกผันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเหนือธรรมชาติและสัมผัสกับความลึกลับ ในขณะที่เรารอคอยการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Joe Barton ในนวนิยายของผู้เขียน Sally Green เรื่อง The Bastard Son & the Devil Himself อย่างใจจดใจจ่อ เรายังได้รับการสนับสนุนบนหน้าจอเพิ่มเติมจาก Mike Flanagan เรื่อง The Midnight Club ของ Christopher Pike และวันนี้ Netflix ก็ได้เปิดตัวภาพแรกของซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง Lockwood & Co. ซึ่งอิงจากซีรี่ส์ YA โดย Jonathan Stroud

ก่อนหน้า

ถัดไป