ผู้สร้าง Lockwood & Co. ของ Netflix เผยการอัปเดตของภาพยนตร์ภาคต่ออีกเรื่องของเขา Attack the Block 2

ncYrkutA6Yd1Gmh8fLyGieWlqLv

ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Lockwood & Co. ของ Netflix ผู้กำกับ Joe Cornish ก็อดใจไม่ได้ที่จะพูดถึง Attack the Block 2 ภาคต่อภาพยนตร์ไซไฟคอเมดี้ปี 2011 ของเขาที่นำแสดงโดย John Boyega ซึ่งเขาได้เผยการอัปเดตให้แฟนๆ มั่นใจว่าตอนนี้กระบวนการสร้างสคริปต์และการปรับแต่งกำลังดำเนินการอยู่!

Joe Cornish ได้พูดคุยกับ Entertainment Weekly ถึงภาคต่อที่รอคอยมานานของภาพยนตร์ที่มี John Boyega แสดงนำ ซึ่งเขาได้กล่าวว่า:

เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนา Attack the Block 2 เรามีโครงเรื่องแล้ว ซึ่งเราตื่นเต้นมาก ผมปรึกษากับ John ตลอดเวลา ตอนที่เขาไม่อยู่ คุณรู้ไหมว่าเขากำลังบินไปยังสถานที่แปลกๆ เพื่อเป็นดาราหนังฟอร์มยักษ์

Cornish อธิบายเพิ่มเติม:

ใช่ เรากำลังตรวจสอบสถานะของเรา เพราะเราคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นผลงานที่ดี คือการผสมผสานระหว่างความคลั่งไคล้ในแฟนตาซีที่แต่งขึ้นและข้อเท็จจริงที่ค้นคว้าอย่างรอบคอบ จินตนาการสุดเพี้ยนที่แต่งขึ้นนั้นผมทำได้ง่ายมาก แต่เรื่องข้อเท็จจริงนั้นต้องใช้ความพยายามสักหน่อย

mXaH1AntmCieksOL1RXQH83dcyD

ย้อนไปตอนที่เขาได้คุยกับทาง The Kingcast เขากล่าวว่า:

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับหนังภาคแรกคือ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ไม่มีใครรู้ว่า John เป็นใครหรือผมเป็นใคร โดยเฉพาะนอกวงการนักแสดงตลกของอังกฤษ และเราทำงานอย่างหนักในภาคแรก! แน่นอนว่าผมสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับเอเลี่ยนได้ค่อนข้างง่าย แต่เรื่องอื่นๆ แง่มุมของข้อเท็จจริงที่เราได้พับจินตนาการเข้าไป เราทำการวิจัยมากมาย และตอนนี้เรากำลังทำสิ่งเดียวกันอยู่

เขากล่าวเสริมว่า:

เรามีการรักษาที่ละเอียดมากและโครงเรื่องที่เราตื่นเต้นมาก และเมื่อผมพูดว่า ‘เรา’ ผมหมายถึงผมและ John Boyega ซึ่งผมร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดกับเขา และเรากำลังทำการวิจัยทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าเราทำมันอย่างถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเรารอโปรเจกต์ภาคต่อเรื่องนี้อยู่ Joe Cornish ก็เพิ่งมีผลงานการสร้างซีรีส์เรื่องล่าสุดด้วย

xWi2LPkHkIuyKjEQJmwi3ztPEw0

เรื่องย่อซีรีส์ Lockwood & Co.

ในกรุงลอนดอน ที่ซึ่งมีนักล่าผีวัยรุ่นมากด้วยพรสวรรค์ได้ออกผจญภัยในยามค่ำคืนเพื่อต่อสู้กับวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยอันตราย ท่ามกลางหน่วยงานมากมายที่เป็นบริษัทและมีการบริหารงานโดยผู้ใหญ่ ดังนั้นกลุ่มพวกเขาจึงเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ดำเนินการโดยเด็กชายวัยรุ่นสองคนและเด็กสาวที่เพิ่งเข้ามา ซึ่งเธอมีพรสวรรค์ทางพลังจิตอย่างสูง เรื่องราวจะติดตามกลุ่มเด็กหัวขบถทั้งสามที่ถูกกำหนดให้คลี่คลายความลึกลับที่จะเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์ โดยบริษัท Lockwood & Co. ของพวกเขาเอง

ตอนนี้คุณสามารถรับชมซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Lockwood & Co. ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lockwood & Co.

ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้