Lockwood & Co. เปิดเผยภาพ Spooky Specters กำลังต่อสู้กับฮีโร่รุ่นเยาว์

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix นำแสดงโดย Ruby Stokes, Ali Hadji-Heshmati และ Cameron Chapman

tcF46ItZ4aVsUlkTal5ZKeYukNj

Netflix ยกระดับมาตรฐานนิยายของ YA ที่มีการพลิกผันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเหนือธรรมชาติและสัมผัสกับความลึกลับ ในขณะที่เรารอคอยการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Joe Barton ในนวนิยายของผู้เขียน Sally Green เรื่อง The Bastard Son & the Devil Himself อย่างใจจดใจจ่อ เรายังได้รับการสนับสนุนบนหน้าจอเพิ่มเติมจาก Mike Flanagan เรื่อง The Midnight Club ของ Christopher Pike และวันนี้ Netflix ก็ได้เปิดตัวภาพแรกของซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง Lockwood & Co. ซึ่งอิงจากซีรี่ส์ YA โดย Jonathan Stroud

ซีรีส์จำนวน 8 ตอนนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในลอนดอน และได้มุ่งประเด็นไปที่นักล่าผีรุ่นเยาว์ 3 คน ที่ได้ก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพนำทีมโดย Lucy Carlyle จากผลงาน Ruby Stokes, Bridgerton เด็กสาวที่มีความสามารถทางจิตที่ไม่ธรรมดาที่ทำงานร่วมกับ Anthony Lockwood รับบทโดย Cameron Chapman และ George Cubbins รับบทโดย Ali Hadji-Heshmati วัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวกันเพื่อจัดการกับวิญญาณพยาบาทอาฆาตทั้งหมด แม้ว่าจะมีบริษัทสืบสวนสอบสวนเหนือธรรมชาติอื่นๆ ที่ดำเนินการโดยผู้ใหญ่ แต่ Lockwood & Co. สามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาทำงานได้ดีที่สุดสำหรับหลายๆ งานที่ผ่านมา การไขปริศนาที่ให้คำสัญญาว่าจะไขความลับที่หายไปในอดีตให้ได้ ทั้ง 3 คนจะไม่หยุดจนกว่าจะทำงานของพวกเขาจนเสร็จ

และในวันนี้เราแนะนำผู้ชมให้รู้จักกับ Lucy และ Anthony ขณะที่พวกเขาจัดการกับผีเพื่อทำลายพวกเขา หลังจากที่ Lucy ถูกผลักให้ตกลงไปและเต้องเกาะกรอบภาพวาดเพื่อเอาชีวิตรอดนั้น Anthony ก็ใช้ดาบของเขาจัดการกับวิญญาณอาฆาตนั้นพร้อมกับโจมตีซ้ำ ซึ่งนั่นทำให้ Lucy ปลอดภัย และเขาก็รีบดึงเธอขึ้นมา ทำให้เราเห็นว่ามีความโรแมนติกเกิดขึ้นระหว่างสมาชิกทั้ง คนนี้ของ Lockwood & Co.

Screen Shot 2565-10-28 at 04

Joe Cornish จากผลงาน Ant-Man, Attack the Block ที่ทั้งเขียนบทและกำกับด้วย ซึ่งนำแสดงโดย Jeremiah จาก Humans, Luke Treadaway จาก A Gift from Bob, Morven Christie จาก The A Word, Jack Bandeira จาก Gunpowder Milkshake, Ben Crompton Game of Thrones, Hayley Konadu Moon Knight, Rhianna Dorris จาก The Kid Who Would Be King, Paddy Holland จาก Invasion และ Rico Vina ในขณะที่ Chapman และ Hadji-Heshmati เป็นนักแสดงที่กำลังมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก แฟนๆ ของ Bridgerton บน Netflix จะต้องจำ Stokes ได้อย่างแน่นอนในบทบาทของ Francesca Bridgerton

แม้ว่าจะเพิ่งมีประกาศออกไปเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเธอจะถูกแทนที่โดย Hannah Dodd สำหรับซีซันที่ 3 ของรายการ นักแสดงจะยังคงปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Una ที่นำโดย Rooney Mara ของ Benedict Andrews และเรื่อง Rocks ที่กำลังมาแรงของ Sarah Gavron รวมทั้งภาพยนตร์สยองขวัญของ Ruth Paxton เรื่อง A Banquet เธอยังเพิ่งได้รับคัดเลือกในซีรีส์ของ Paramount+ เรื่อง Burning Girls อีกด้วย

ซีรีส์ระทึกขวัญเกี่ยวกับนักสืบเรื่องราวเหนือธรรมชาติจะพร้อมลงจอและสตรีมในวันที่ 27 มกราคม 2023 ผู้อ่านสามาถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lockwood & Co.

ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้