กระแสตีกลับ! แฟนๆ พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ Netflix สร้างซีรีส์ Lockwood & Co. ต่อในซีซัน 2 หลังจากมีการประกาศยกเลิกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อไม่กี่วันก่อน Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์ Lockwood & Co. ที่เพิ่งเปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 เนื่องจากทำยอดเข้าชมได้ไม่มากพอ แต่ดูเหมือนว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ หลายคนไม่พอใจ เนื่องจากล่าสุดได้มีการแฟนๆ จำนวนมากของซีรีส์เรื่องนี้ที่พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ทาง Netflix ทำการสร้างซีซัน 2 ต่อ

เมื่อไม่นานมานี้แฟนๆ ของซีรีส์ Lockwood & Co. ได้พร้อมใจกันออกมาสร้างแคมเปญบน Twitter ด้วยการติดแฮชแท็ก #SaveLockwoodandCo กันมากกว่า 10,000 ทวีต หลังจากที่ทาง Netflix ได้ออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยการอ้างว่าตัวซีรีส์ทำผลงานได้ไม่ดีพอ ทว่าในความเป็นจริงแล้ว Lockwood & Co. สามารถทำผลงานได้ดีและได้รับความนิยมมากพอจนขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ได้ถึง 18 ประเทศทั่วโลกในช่วงที่เปิดตัว นอกจากนี้ตัวซีรีส์เองก็ยังได้รับคะแนนวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกมากนักที่แฟนๆ จะออกมาเรียกร้องกัน ดูทวีตของแฟนๆ ได้ด้านล่าง

#LockwoodandCo ขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ใน 18 ประเทศ! Netflix โปรโมตซีรีส์เรื่องนี้น้อยมาก และได้ยกเลิกไปแล้ว แต่นี่ไม่จำเป็นต้องเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราว ซีรีส์ที่น่าประทับใจนี้เป็นความมหัศจรรย์ในทุกแง่มุม ช่วยสานต่อหน่อย!
@primevideouk @DisneyPlusUK @BBCOne @hulu
#SaveLockwoodandCo


ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Netflix จะยกเลิก Lockwood and Co. ฉันเสียใจมาก ฉันอยากดูซีซันต่อไปจริงๆ พวกเขายังคงทำการยกเลิกผลงานที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่างต่อเนื่อง ฉันเบื่อที่จะต้องไปเริ่มต้นดูซีรีส์เรื่องใหม่ ฉันชอบมันแต่ต้องมาเห็นมันถูกยกเลิก ฉันอยากให้ใครสักคนมาสานต่อ #SaveLockwoodandCo


มาเล่นเกมกัน: ทายสิว่าอันไหนถูกยกเลิก 😇 ทำให้มันสมเหตุสมผลหน่อย
@NetflixUK @netflix
#LockwoodandCo #SaveLockwoodandCo


เฮ้ @DisneyPlus ซีรีส์นี้จะทำผลงานได้ดีมากในแพลตฟอร์มของคุณ
#LockwoodandCo #SaveLockwoodandCo


กำลังเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา @NetflixUK และ @netflix
คุณมันห่วย ถึงเวลาที่ใครสักคนจะแก้ไขมัน และ #SaveLockwoodandCo

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lockwood & Co.

ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้