Goosebumps
0
0
0

Goosebumps

TV-14
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |คอเมดี้ |ไซไฟแฟนตาซี
Scarier than you remember.

กลุ่มนักเรียนมัธยมปลายห้าคนเปิดเผยความลับดำมืดที่เกี่ยวข้องกับการตายอย่างน่าสลดของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อแฮโรลด์ บิดเดิลเมื่อสามสิบปีก่อน

Nicholas Stoller

Nicholas Stoller

ผู้สร้างสรรค์

Rob Letterman

Rob Letterman

ผู้สร้างสรรค์

cover

หลอนกันต่อ! Disney+ เตรียมกลับมาทำ Goosebumps ซีซั่น 2 ซีรีส์สยองจากนิยายสุดคลาสิกของ R.L. Stine

หลังจากที่ได้สร้างความน่าสะพรึงกลัวไปในปีที่แล้ว ล่าสุด! Goosebumps กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ด้วยเรื่องราวสยองสุดคลาสิกจากนิยายขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine โดยในซีซั่นนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่พร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดที่พร้อมจะมาทำให้ทุกคนต้องขนหัวลุกและตกใจจนขวัญกระเจิงกันอีกครั้ง

cover

กุ๊กกู๋! เผยภาพโปสเตอร์ Goosebumps ซีรีส์สยองที่สร้างมาจากนิยายของนักเขียนสุดหลอน R.L. Stine

“น่ากลัวกว่าที่เคยจำได้” เตรียมพบกับความหลอนกับ Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญจาก Disney+ และ Hulu ที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้แล้ว 👻

cover

ย้อนวัย! ชมตัวอย่าง Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญสุดวินเทจที่สร้างมาจากนิยายขนหัวลุกของ R.L. Stine

เด็กยุค 90s เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะ Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญแบบไลฟ์แอ็กชันจาก Disney+ และ Hulu ที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนจะเตรียมฉายห้าตอนสุดสะพรึงในช่วงฮาโลวีนนี้

cover

Isa Briones และ Zack Morris จะเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญฉบับไลฟ์แอ็กชันที่สร้างจากนิยายของ R.L. Stine

แฟนๆ ของ Isa Briones เตรียมตัวให้พร้อม หลังจากที่เธอได้ออกจากจักรวาล Star Trek ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเธอก็พร้อมหวนคืนสู่หน้าจออีกครั้งด้วยการเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญแบบไลฟ์แอ็กชันที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine ผลงานจากทาง Disney+ นอกจากนี้ Zack Morris จากเรื่อง EastEnders (1985) ก็จะเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้เช่นเดียวกัน

cover

Justin Long จะเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญฉบับไลฟ์แอ็กชันที่สร้างจากนิยายของ R.L. Stine

เตรียมขนลุก! ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Justin Long จะเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญแบบไลฟ์แอ็กชันที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine ผลงานจากทาง Disney+ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีผลงานสยองขวัญมากมายอย่างล่าสุดนี้ใน Barbarian และ House of Darkness

ก่อนหน้า

ถัดไป