ย้อนวัย! ชมตัวอย่าง Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญสุดวินเทจที่สร้างมาจากนิยายขนหัวลุกของ R.L. Stine

เด็กยุค 90s เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะ Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญแบบไลฟ์แอ็กชันจาก Disney+ และ Hulu ที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนจะเตรียมฉายห้าตอนสุดสะพรึงในช่วงฮาโลวีนนี้

goosebumps-disney-scaled

Goosebumps เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ของช่วง Huluween และ Hallowstream ที่จะเต็มไปด้วยผลงานสุดสยองมากมาย โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว 5 กับการเดินทางที่สุดลึกลับและบิดเบี้ยวเพื่อสืบสวนคดีอันสุดซับซ้อน รวมไปถึงการไขความลับของพ่อแม่ของพวกเขาที่เคยถูกเก็บงำเอาไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสายสยองอย่าง Justin Long, Rachael Harris, Ana Yi Puig, Miles McKenna, Will Price, Zack Morris และ Isa Briones

ก่อนที่ Goosebumps จะถูกหยิบยกมาทำเป็นหนังถึงสองเรื่อง หนังสือของ R.L. Stine ก็ได้กลายเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1990 ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์การแสดงสดที่ดำเนินไปเป็นเวลาสี่ฤดูกาลระหว่างปี 1995 ถึง 1998 ซึ่งทาง Disney ก็ได้ให้ข้อมูลว่าในซีรีส์เรื่องนี้จะดึงเอาเรื่องราวจากหนังสือยอดฮิต 5 เล่ม ได้แก่ Say Cheese and Die!, The Haunted Mask, The Cuckoo Clock of Doom, Go Eat Worms! และ Night of the Living Dummy โดยได้ฝีมือการกำกับของ Rob Letterman ที่เคยกำกับ Goosebumps (2015) นอกจากนี้เขาก็ยังรับหน้าที่เขียนบทและโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

สำหรับสาว Isa Briones จะรับบทเป็น Jane เด็กสาวผู้รักการอ่าน เธอเป็นหนอนหนังสือตัวยงโดยเธอแทบจะ ‘มุดหัวอยู่ในหนังสือตลอดเวลา’ แม้ว่าเพื่อนรอบๆ ตัวของเธอจะมองว่าเธอเป็นคนที่ดูไม่สนโลก แต่เธอก็แค่ ‘ตั้งใจเรียน สนใจแต่งานเขียนตัวเองและก็ทำชีวิตให้น่าสนใจมากพอที่จะได้เขียนอะไรลงไป

ในขณะเดียวกัน Zack Morris จะรับบทเป็น Isaiah นักจัดรายการวิทยุระดับม.ปลาย ที่โด่งดัง เขามีปัญหาทางด้านการเงินและฐานะทางบ้าน นั่นทำให้ครอบครัวของเขามีเงินเพียงพอสนับสนุนในการเรียนต่อด้านกีฬาเท่านั้นเพื่อให้เขาสามารถเดินทางเข้าสู่วิทยาลัยได้อย่างเต็มที่

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้